Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người đàn ông bị phạt vì mua dâm trong quán nhậu

Cảnh sát kiểm tra quán nhậu bình dân ở huyện Châu Thành (Trà Vinh), bắt quả tang chủ quán cùng người phụ nữ 56 tuổi bán dâm cho hai người khách nhậu tại quán.

Ngày 17/1, Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) đang tạm giữ hình sự đối với bà Phạm Thị Hằng (56 tuổi, ngụ xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi Chứa mại dâm.

Hai ngày trước, cảnh sát kiểm tra quán nhậu bình dân do bà Hằng làm chủ tại xã Thanh Mỹ, phát hiện đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Mua ban dam anh 1
Cảnh sát kiểm tra, phát hiện hành vi mua bán dâm tại quán nhậu. Ảnh: Hồ Giang. 

Qua làm việc, bà Hằng khai nhận, trưa 15/1, có hai người khách nam đến quán nhậu. Bà Hằng cùng một người phụ nữ 56 tuổi ra bàn ngồi nhậu với khách.

Cả bốn người này thoả thuận mua bán dâm. Chủ quán cùng người phụ nữ 56 tuổi lần lượt “chiều tới bến” đối với hai người khách nam tại căn phòng, cạnh bàn nhậu.

Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt đối với hai người đàn ông ngụ huyện Tiểu Cần và Châu Thành, mỗi người 750.000 đồng về hành vi Mua dâm.

Mua ban dam anh 2
Huyện Châu Thành (khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps. 

Phá ổ mại dâm trong quán cà phê giá 200.000 đồng

Khách đến quán uống cà phê, Lê Thị Hà chủ động giới thiệu quán có các cô gái sẵn sàng "vui vẻ" với giá 200.000 đồng/lượt.




Minh Anh

Bạn có thể quan tâm