Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người đẹp Next Top Model ngày càng quyến rũ và gợi cảm

Quỳnh Châu và Thiếu Lan là hai người đẹp được dân mạng nhận xét ngày càng gợi cảm sau khi bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model.

Hot girl Next top Model anh 1
Chế Nguyễn Quỳnh Châu (sinh năm 1994, Lâm Đồng) được chú ý khi tham gia chương trình Project Runway Việt Nam 2014 trong vai trò người mẫu hỗ trợ các nhà thiết kế (NTK). Cô được mệnh danh là "model may mắn" khi liên tục giúp các NTK đạt vị trí nhất tuần. Cũng trong năm đó, cô đã giúp Lý Giám Tiền đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi.
Hot girl Next top Model anh 8
Nguyễn Thiếu Lan (sinh năm 1997, Đồng Nai) là người đẹp được biết đến sau khi vào top 5 chương trình Vietnam's Next Top Model 2016. Tại mùa giải năm ấy, cô bị các thí sinh gọi là "drama queen" khi liên tục xảy ra loạt vụ việc như khóc lóc vì "người tình tin đồn" bị loại, vắng mặt thử thách vẫn được cho cơ hội đi tiếp...
Hot girl Next top Model anh 11
Người mẫu sinh năm 1997 được dân mạng nhận xét có vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Dân mạng nói tuy cô sở hữu vòng một khá khiêm tốn nhưng vẫn toát lên được sự quyến rũ từ gương mặt cá tính.
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe vũ đạo trên sóng truyền hình Chế Nguyễn Quỳnh Châu tự tin thể hiện khả năng nhảy múa khi xuất hiện trong một game show truyền hình.

Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm