Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người say rượu giết bạn nhậu giữa đồng

Mang rượu ra đồng nhậu từ sáng đến chiều, 3 người trong nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn. Lúc xô xát, một người bị đâm tử vong.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Võ Văn Phấn (33 tuổi) và Nguyễn Ngọc Phong (35 tuổi, đều ngụ xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, vào 8h ngày 11/8, Phấn, Phong và ông Huỳnh Văn Hải (53 tuổi, ngụ xã Phước Thiền) rủ nhau mang rượu ra đồng Bến Năng (thuộc khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai) để nhậu.

Nhóm 3 người này nhậu đến 16h chiều cùng ngày thì giữa ông Hải và Phong xảy ra mâu thuẫn. Thấy hai bạn nhậu cự cãi, Phấn ra lời can ngăn thì bị ông Hải đấm vào mặt.

Bị đánh, Võ Văn Phấn chạy vào chòi gần đó lấy kéo rồi quay ra đâm ông Hải nhiều nhát. Phong cũng dùng bình nước đá đánh vào người nạn nhân khiến bạn nhậu tử vong.

Nhận tin báo, nhà chức trách có mặt khám nghiện pháp y đối với nạn nhân Huỳnh Văn Hải, đồng thời bắt giữ những người gây án để điều tra làm rõ vụ việc.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm