Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người Trung Quốc sang Móng Cái cướp tiền và ôtô

Công an TP Móng Cái vừa bắt được 2 người Trung Quốc cướp tiền và ô tô của nhân viên cửa hàng xăng dầu.

Khoảng 23h ngày 7/8, tại Km16, xã Hải Tiến (TP Móng Cái, Quảng Ninh), Công an  TP Móng Cái đã bắt được 2 người Trung Quốc cướp tiền và ôtô của nhân viên Cửa hàng Xăng dầu số 22, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và xây dựng Tiến Hòa (đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái).

Trước đó 22h ngày 7/8, chị Nguyễn Thị Thu Hương (nhân viên của Cửa hàng Xăng dầu số 22) sau khi chốt ca làm việc đã trở về văn phòng của Công ty ASEAN, tại số 29, đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc (gần cửa hàng) để cất tiền bán xăng. Lúc này có 2 người Trung Quốc xông vào văn phòng trói tay, bịt mồm chị Hương để cướp tiền.

Nghe tiếng động một nhân viên của Công ty ASEAN đã gọi điện cho nhân viên ngoài Cửa hàng xăng dầu và người dân xung quanh đến vây bắt các nghi phạm. Khi nhân viên Cửa hàng xăng dầu đến hiện trường thì 2 người chạy theo 2 hướng khác nhau. 

hai nguoi Trung Quoc cuop tai san anh 1
Cửa hàng xăng dầu nơi xảy ra vụ việc.

Một người chạy ra phía cây xăng thì bị nhân viên cây xăng bắt giữ và giao cho Công an phường Hòa Lạc. người còn lại đã cướp một ôtô tại văn phòng công ty lái đi.

Trong khi Công an phường Hòa Lạc áp giải kẻ bị bắt giữ về trụ sở thì người cướp xe ôtô đã đuổi theo và đâm trực diện vào lực lượng công an phường và cướp đồng phạm bị bắt giữ lên xe. 

Sau đó, 2 người chạy xe lòng vòng quanh Khu công nghiệp Hải Yên rồi đâm bật cần chốt trạm Km15. Khi chạy đến Km16 thì lao xe xuống ruộng và bị lực lượng chức năng bắt giữ. Khám xét trong túi các nghi phạm có dao, găng tay, khoan...

Công an TP Móng Cái đang tạm giữ nghi phạm, tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.


http://cand.com.vn/Ban-tin-113/Hai-doi-tuong-nguoi-Trung-Quoc-sang-Mong-Cai-cuop-tien-va-o-to-505125/

Theo Tuấn Hương/Công An Nhân Dân

Bạn có thể quan tâm