Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai nữ cán bộ tỉnh Bình Thuận thi cao học bị đình chỉ vì gian lận

Hai người thi cao học bị hội đồng coi thi Đại học Luật TP.HCM đình chỉ được xác định là thanh tra viên, đang làm việc tại tỉnh Bình Thuận.

Tại đợt thi đầu vào thạc sĩ ngành Luật của Đại học Luật TP.HCM ngày 26/3, hội đồng thi đã lập biên bản và đình chỉ thi đối với bà T. T. K. L (môn Lý luận) khi phát hiện người này gian lận.

Cũng trong ngày 26/3, tại buổi thi cuối cùng (môn Tiếng Anh), hội đồng thi phát hiện thí sinh H.T.H gian lận, đã lập biên bản đình chỉ đối với bà H.

Lớp thạc sĩ Luật do Sở Nội vụ phối hợp Đại học Luật TP.HCM tổ chức dành cho những người đang làm việc tại các ngành công an, viện kiểm sát, tòa án, UBND tỉnh.

Lớp đào tạo có 50 cán bộ, đảng viên được tuyển cử và hơn 10 trường hợp khác tham gia thi tuyển bằng nguồn kinh phí tự túc.

Hai trường hợp bị hội đồng coi thi Đại học Luật TP.HCM đình chỉ được xác định là thanh tra viên, đang làm việc tại thanh tra tỉnh Bình Thuận. Một trường hợp khác là trưởng ban pháp chế HĐND tỉnh, cũng là đại biểu HĐND.

Cấm nữ sinh mặc áo ngực móc kim loại vì sợ gian lận thi cử

Chính quyền tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, cấm các nữ sinh mặc áo ngực có móc kim loại vào phòng thi, nhằm đề phòng các em gắn những thiết bị quay cóp công nghệ cao bên trong áo.

 

L.C.V

Bạn có thể quan tâm