Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai nữ doanh nhân 9x đầu tư mở spa cao cấp tại Cà Mau

Ngày 8/10, spa Trương Thu khai trương tại Cà Mau. Chủ nhân của spa công nghệ cao này chính là hai cô gái xinh đẹp Trương Ngọc Thu và Trương Ngọc Thảo.

Hai nữ doanh nhânTrương Ngọc Thu và Trương Ngọc Thảo.

- Hai bạn có thể chia sẻ về công việc kinh doanh này?

- Ngày 8/10, viện chăm sóc da công nghệ cao Trương Thu đã được khai trương ở Cà Mau. Đây là viện chăm sóc da cao cấp với công nghệ tiên tiến mà chúng tôi đã ấp ủ từ lâu. Hai chị em luôn mong muốn mang những gì tốt đẹp, an toàn và hiệu quả nhất đến với khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là có hệ thống spa trên khắp cả nước, sử dụng chính mỹ phẩm của công ty mình. Vì vậy, hai chị em mình rất vui được hợp tác, hỗ trợ về công nghệ, máy móc, nhân viên cho các bạn có đam mê và có ý muốn thử sức với ngành làm đẹp này.

Viện chăm sóc da công nghệ cao Trương Thu.

- Tại sao hai bạn lại quyết định đầu tư một spa cao cấp ở tỉnh, trong khi những doanh nghiệp khác tập trung vào các khu trung tâm thành phố lớn?

- Chúng tôi luôn hướng đến khách hàng. Cà Mau là một thị trường tiềm năng, điều kiện và nhu cầu của người dân đối với dịch vụ chất lượng cao là rất lớn, nhưng chưa được đáp ứng. Có lẽ vì quá xa, nên các dịch vụ cao nơi đây chưa được phát triển. Mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất, theo ý thích của mỗi cá nhân, mình mới mở spa với máy móc thẩm mỹ cao, công nghệ mới, thay cho những phương pháp thủ công và các công nghệ cũ trước kia.

- Cụ thể spa trang bị những công nghệ gì và tập trung vào dịch vụ nào?

- Trang thiết bị máy móc được nhập từ nước ngoài, với giá lên đến hàng chục, hàng trăm nghìn đô la. Spa áp dụng công nghệ RF để làm đẹp, giảm cân hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Ngoài ra, còn áp dụng công nghệ ánh sáng E-light, có khả năng trẻ hóa, nâng cơ và tái tạo da thông minh. Công nghệ này giúp chị em xóa nám, tàn nhang, mụn an toàn, không gây tổn thương, không gây biến chứng, triệt lông vĩnh viễn. Ngoài ra có nhiều máy móc tân tiến khác đang tiếp tục được nhập về.


- Đâu là điểm nổi bật để spa Trương Thu cạnh tranh với các đối thủ khác?

- Điều đáng tự hào nhất của spa là liệu trình hấp trắng siêu tinh thể và hấp trắng sữa non bát bạch. Đây là dịch vụ độc quyền của viện chăm sóc da công nghệ cao Trương Thu. Sau một liệu trình, da của khách hàng sẽ trắng lên rõ rệt. Đây là công nghệ tối ưu hiện nay. Sản phẩm của công ty đang được hàng nghìn khách hàng ở khắp cả nước tin tưởng sử dụng, và họ đều đã lấy lại làn da mịn màng như mong đợi. Kết hợp sản phẩm và công nghệ mới, việc làm đẹp tại spa sẽ có kết quả tốt nhất, giúp làn da của chị em sáng trắng, hồng hào tự nhiên. 


- Hai bạn có chia sẻ gì thêm với khách hàng mới của mình ở Cà Mau?

- Hiện tại mình đang điều hành quản lý 4 công ty riêng là công ty DV-TM-XNK Trương Thu, công ty TMSX mỹ phẩm Trương Thảo, viện điều trị da công nghệ cao Trương Thu và một cửa hàng trang trí nội thất, nhưng mình luôn sắp xếp thời gian khoa học để không bị áp lực và quá tải. Hiện tại, tất cả các khâu chuẩn bị từ máy móc, nhân viên, chuyên viên làm đẹp đều đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Hy vọng lĩnh vực này sẽ được các khách hàng nhiệt tình ủng hộ. Sản phẩm và công nghệ tại đây đều phù hợp với xu hướng làm trắng hiện nay. Mong rằng sẽ có một chuỗi spa mang thương hiệu của bên mình có mặt ở khắp cả nước, để phục vụ cho tất cả các khách hàng. Đồng thời mình mong muốn hợp tác và chia sẻ công nghệ, máy móc cho các bạn trẻ yêu nghề.

 

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp 9x, Trương Ngọc Thu và Trương Ngọc Thảo rất thành công với khối tài sản đáng nể, quản lý cùng lúc 2 công ty mỹ phẩm, 1 cửa hàng trang trí nội thất và nhiều bất động sản khác. Hai nữ doanh nhân này sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Dù còn trẻ nhưng Trương Ngọc Thu và Trương Ngọc Thảo đã sớm khẳng định thương hiệu cá nhân trên thương trường.

 

Tư liệu: Trương Thu Spa

Bạn có thể quan tâm