Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai quý tử của Đăng Khôi giúp bố mẹ dọn nhà, đón Tết

Trong khi nhà Xuân Lan, Huy Khánh bận bịu làm bánh thì gia đình Đăng Khôi dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết. Hai quý tử của anh cũng tích cực giúp bố mẹ.

Tap 6 Con den tu hanh tinh nao anh 1

Tập 6 Con đến từ hành tinh nào được phát sóng tối 22/1 trên HTV2. Khác với nhà Xuân Lan và Huy Khánh nô nức chuẩn bị bánh quả đón Tết, gia đình Đăng Khôi bắt đầu bằng việc dọn dẹp nhà cửa. 

Tap 6 Con den tu hanh tinh nao anh 2

Thủy Anh được ưu tiên giữ vai trò tổng chỉ huy, còn Đăng Khôi và hai bé thì xắn tay “làm lính”. Bé Ken không hào hứng trong nhiệm vụ quét nhà nhưng vẫn phải miễn cưỡng cầm chổi.

Tap 6 Con den tu hanh tinh nao anh 3

Dù mới hơn 1 tuổi nhưng Đăng Anh lại nhiệt tình quét dọn. Cậu bé còn quét luôn đồ chơi khiến anh trai tức giận gọi bố.

Tap 6 Con den tu hanh tinh nao anh 4

Nam ca sĩ sinh năm 1983 hướng dẫn 2 quý tử thu dọn đồ chơi và quét dọn nhà cửa. Anh cho biết qua chương trình mới có thời gian quan tâm và hiểu tính nết của 2 cậu con trai.

Tap 6 Con den tu hanh tinh nao anh 5

Sau một lúc "múa chổi" điệu nghệ, Đăng Anh thấm mệt. Cậu bé thu dọn đồ chơi nhưng rồi lại loay hoay vì không biết phải xử lý thế nào.

Tap 6 Con den tu hanh tinh nao anh 6

Xuân Lan hướng dẫn con gái nấu món Tết và sắp xếp mâm ngũ quả. Bé Thỏ không phân biệt được bánh chưng, bánh tét và tên của các loại quả nên liên tục nói sai. Cựu siêu mẫu kiên nhẫn dạy con tên của từng món.

 

Tap 6 Con den tu hanh tinh nao anh 7

Khi chế biến món chả cá thác lác cuộn trứng, bé Thỏ đập quả trứng và quăng vào tô làm Xuân Lan kinh ngạc. Xuân Lan tâm sự con gái thích được vào bếp và muốn giúp mẹ trực tiếp. Cô vui vì "tình yêu lớn nhất đời mình" biết chia sẻ công việc với mẹ.

Tap 6 Con den tu hanh tinh nao anh 8

Gia đình Huy Khánh cũng vào bếp nhưng không làm món đòi hỏi nhiều khâu chế biến như nhà Xuân Lan, cặp đôi làm món mứt dừa đơn giản.

Tap 6 Con den tu hanh tinh nao anh 9

Cát Cát luôn dành cho bố “lời khen có cánh” ở những phần trước nhưng khi vào bếp, cô bé chê Huy Khánh “hậu đậu” vì khâu chế biến thiếu gọn gàng.

Con trai khóc thét khi Đăng Khôi cho bú sữa bình

Vợ vắng nhà, Đăng Khôi vất vả cho con út bú sữa khiến cậu bé khóc thét, còn con trai lớn giận dỗi vì bố quan tâm em nhiều hơn mình.


Kim Chi

Ảnh: Chiêu An

Bạn có thể quan tâm