Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai siêu xe Lamborghini gặp nạn

Vụ tai nạn vừa xảy ra ở Macau (Trung Quốc) là lần thứ 7 một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 gặp nạn, sau khi đã xuất xưởng 1.000 chiếc.

Hai siêu xe Lamborghini gặp nạn

Vụ tai nạn vừa xảy ra ở Macau (Trung Quốc) là lần thứ 7 một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 gặp nạn, sau khi đã xuất xưởng 1.000 chiếc.

>>Lamborghini Aventador màu vàng tái xuất ở Sài Gòn
>>Lamborghini Aventador độ ống xả ‘phun lửa’

"Siêu bò" gặp nạn tại thành phố Macau (Trung Quốc).

Theo những bức ảnh được công bố trên Internet, Lamborghini Aventador LP700-4 trắng đã tông vào một tòa nhà tại thành phố Macau (Trung Quốc). Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn là do lỗi của xe hay do người điều khiển. Tuy nhiên, từ hỏng hóc nặng nề phía đầu xe, có thể đoán rằng chiếc xe đang di chuyển với vận tốc khá cao khi gặp nạn.

Lamborghini Aventador LP700-4 sở hữu khối động cơ V12 6.5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Lamborghini đã sử dụng sợi carbon monocoque để chế tạo thân xe, cùng với đó là hệ thống khung bằng nhôm, được sản xuất với sự trợ giúp của hãng máy bay Boeing nổi tiếng và trường đại học Washington. Trang bị động cơ "khủng", trọng lượng nhẹ, Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây, từ 0-200 km/h trong 8,9 giây và vận tốc tối đa đạt 347 km/h.

Theo một số nguồn tin, tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 9 tới, Lamborghini sẽ giới thiệu “siêu bò” phiên bản 2013 với những cập nhật mới, giúp xe có hiệu suất hoạt động cao hơn.

Trong khi đó, một "người anh em" Gallardo của Aventador cũng vừa gặp nạn tại đường đua Formula GT500 Cup tổ chức tại Medellin (Colombia). Đây là sự kiện có sự tham gia của một loạt siêu xe hàng đầu đến từ Ferrari, Lotus, Porsche... Theo đoạn clip ghi lại được, siêu xe của Lamborghini dường như đã mất lái và đâm vào chiếc xe “cơ bắp” Ford Mustang GT500 chạy bên cạnh. Với thân hình "vạm vỡ", Mustang GT500 không bị tổn thất nặng, nhưng phần đầu của Lamborghini Gallardo thì bị hỏng hóc lớn, phải nhờ xe cứu hộ kéo về.

 Clip Lamborghini Gallardo va chạm với Ford Mustang GT500.
Gallardo về xưởng với sự trợ giúp của xe cứu hộ.

Tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

Tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm