Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Hai số phận’: Kỳ thị giới tính con dâu, cha lập mưu để con trai vô tù

Phần 2 của “Hai số phận” tiếp tục mang đến nhiều tình huống kịch tính cho người xem. Phim sẽ phát sóng vào khung giờ vàng 20h trên TodayTV từ ngày 19/5.

“Hai số phận” là bộ phim Ấn Độ thuộc thể loại tâm lý tình cảm, khắc họa chuỗi ẩn số đầy phức tạp về cuộc đời của 2 chị em gái Soumya và Surbhi. Trong đó, Soumya luôn bị gia đình ghẻ lạnh chỉ vì cô là một người lưỡng giới.

Chính vì giới tính không rõ ràng nên Soumya luôn bị xem là điềm gở, cô thường bị bà nội và cha tìm cách hãm hại. Phim mang nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc, với sự tham gia của các diễn viên Vivian Dsena, Rubina Dilaik, Roshni Sahota, Lakshya Handa…

Kết thúc phần 1, Soumya vẫn không được nhà chồng ưng thuận vì sự kỳ thị giới tính. Thương vợ, Harman dọn ra ở riêng để cùng người mình yêu xây dựng cuộc sống mới. Tuy khó khăn, nghèo khổ nhưng mỗi ngày cuộc sống của đôi uyên ương đều tràn ngập tiếng cười. Hai vợ chồng không ngừng nỗ lực để xây đắp tương lai, nhưng định mệnh  trớ trêu luôn bắt họ phải đối mặt với nhiều thử thách.

TodayTV anh 1
Đôi vợ chồng trẻ có cuộc sống khó khăn khi dọn ra ở riêng.

Một buổi tối ra ngoài, Soumya bị người lạ uy hiếp. Harman vì bảo vệ người mình yêu đã cướp súng và vô tình bắn chết kẻ xấu nên phải vào tù. Bà Preeto vì thương con nên đổ hết trách nhiệm lên đầu Soumya. Tổ ấm của vợ chồng cô cũng bị phá dỡ, Soumya lẻ loi, không còn nơi nương tựa.

Trong cơn tuyệt vọng, để cứu chồng, Soumya buộc phải tìm đến nhà Harman để cầu xin sự giúp đỡ. Nhưng đáp lại sự cầu khẩn của con dâu là sự ghẻ lạnh, coi thường của nhà chồng.

TodayTV anh 2
Đôi trẻ bị chia rẽ bởi phát súng oan nghiệt.

Không còn cách nào khác, Soumya quyết định công khai danh tính với hy vọng giải cứu chồng. Tuy nhiên, mẹ cô - bà Nimmi Kaur đã nhanh chóng tìm ra sự thật: tay súng mà Harman bắn trúng vẫn còn sống và tất cả là kế hoạch của ông Harak (cha Harman).

Ông đã dùng tiền mua chuộc quan tòa, luật sư và cảnh sát để tống Harman vào tù nhằm chia rẽ Harman và Soumya. Để lấy lại công bằng cho con rể, bà nhanh chóng áp giải hắn đến sở cảnh sát.

TodayTV anh 3
Dù van xin thảm thiết nhưng Soumya chỉ nhận được sự miệt thị từ nhà chồng.

Biết được sự thật, Harman giận dữ trở về truy xét cha. Anh thề sẽ cắt đứt quan hệ với cha mẹ và không bao giờ trở về nếu không có Soumya. Anh không quên nhắn nhủ với các thành viên trong gia đình rằng hãy xem như anh đã chết. Vì thương con, bà Preeto buộc phải thỏa hiệp với Harman và chấp nhận Soumya là con dâu của gia đình.

TodayTV anh 4
Người cha chồng không từ mọi thủ đoạn đẩy con dâu dị giới ra khỏi cuộc đời con trai mình.

Niềm vui chớm nở, nhưng liệu đây có phải là tín hiệu đáng mừng cho Soumya hay lại là khởi đầu của một bi kịch đau thương khác? Chấp nhận thỏa hiệp để giữ con trai bên mình, bà Preeto sẽ có thêm những toan tính gì? Và ông Harak có thôi những kế hoạch xảo quyệt nhắm đến con dâu của mình?

Tất cả sẽ được trả lời trong phần 2 của bộ phim “Hai số phận” phát sóng lúc 20h thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV, từ 19/5. Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ phim, độc giả xem tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm