Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai tên cướp tông người chở nước nhập viện

Trong lúc tháo chạy, 2 tên cướp giật túi xách của đôi nam nữ trước đó đã tông vào người đàn ông chở nước lọc khiến nạn nhân trọng thương.

Khoảng 20h ngày 19/1, sau khi giật túi xách của người đi đường, hai tên cướp đi xe máy phóng bạt mạng trên đường Lê Trọng Tấn, hướng ra quốc lộ 1A. Đến trước nhà số 16 Lê Trọng Tấn (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM), xe của 2 tên cướp tông trực diện vào xe máy do anh Hiếu (44 tuổi, quê Đồng Tháp) đang chở nước lọc giao cho khách hàng.

Hiện trường vụ tai nạn tối 19/1.

Anh Hiếu ngã xuống đường, trọng thương và được người dân đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu. Riêng hai tên cướp bị người dân khu vực vây bắt cùng với tang vật. Cả hai được bàn giao cho công an xử lý sau đó.

Tại hiện trường, hai xe máy bị hư hỏng và nằm cách nhau khoảng 20 m. Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT quận Tân Phú có mặt lập biên bản vụ việc. Gần 2 giờ sau, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong, hai phương tiện được đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Theo phản ánh của người dân, hai tên cướp này vừa giật túi xách của đôi nam nữ trên đường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú) và bị nạn nhân truy đuổi. Trên đường bỏ chạy thì bọn chúng gây tai nạn.

Cướp điện thoại chạy được 500 m thì bị đặc nhiệm tóm

Cướp được 2 điện thoại iPhone, chạy được khoảng 500 m thì Trí bị các trinh sát đặc nhiệm áp sát bắt gọn cùng tang vật đưa về trụ sở.

http://congan.com.vn/?mod=detnews&catid=703&p&id=532613

Theo Tiến Mạnh/Công an TP.HCM

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm