Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai tên nghi trộm chó uy hiếp người đi đường để cướp xe

Bị người dân phát hiện và tri hô, bộ đôi nghi trộm chó bỏ chạy. Để kịp tẩu thoát, chúng dùng mã tấu uy hiếp một phụ nữ rồi cướp xe máy.

Trưa 25/11, bà Hồ Thu Hằng (41 tuổi, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội) ngồi trong nhà nghe tiếng hàng xóm tri hô trộm chó. Ra đến cổng, người phụ nữ này thấy hai thanh niên đi xe máy dùng thòng lọng lôi theo con chó.

Đuổi theo đến đường quốc lộ, người dân dùng gậy ném vào xe hai kẻ nghi trộm. Sau khi va chạm với xe buýt chạy ngược chiều, xe của cặp đôi này bị đổ.​

Thấy có nhiều người truy đuổi, hai thanh niên vứt lại xe máy và bao tải chứa con chó rồi dùng mã tấu uy hiếp những người xung quanh.

Nơi hai nghi can trộm chó dùng mã tấu dọa người phụ nữ, cướp xe máy bỏ trốn. Ảnh: N.H.

"Họ vung dao về phía tôi rồi dọa chém. Thấy chúng hung hãn và có vũ khí nên tôi và những người khác đã dừng lại không đuổi nữa", nhân chứng kể.

Lúc một phụ nữ đi xe máy ngang qua, một trong hai thanh niên lạ mặt dùng dao uy hiếp buộc chị này phải rời xe.

Cướp được chiếc tay ga của người đi đường, hai kẻ nghi trộm chó nhảy lên tẩu thoát. Chạy được gần một km, chúng để lại chiếc xe này bên đường rồi bỏ trốn.

Theo Công an huyện Đông Anh, chiếc xe máy của hai nghi can vứt lại gắn biển kiểm soát giả. Nhà chức trách đang tra cứu thông số trên xe để lần ra danh tính cặp đôi bỏ trốn.

12 giờ truy bắt kẻ trộm chó, chém người để cướp xe

Bị truy đuổi sau khi bắt trộm chó, hai "cẩu tặc" dùng súng tự chế và dao uy hiếp, cướp xe máy của người dân để tẩu thoát.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm