Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thanh niên chở bao tải đao kiếm đi tiêu thụ

Hai thanh niên đi trên xe máy chở bao tải có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác áp sát kiểm tra thì phát hiện lượng lớn hung khí nóng.

Khoảng 21h ngày 9/8, tổ công tác lực lượng Cảnh sát 113 Nghệ An làm nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến đường của TP Vinh. Đến đoạn đường Trần Phú hướng về chợ Vinh, cảnh sát phát hiện 2 thanh niên đi trên xe máy mang bao tải lớn có nhiều biểu hiện nghi vấn nên bí mật bám theo.

Khi chiếc xe đi vào một quán karaoke nằm trên đường này, tổ công tác áp sát yêu cầu kiểm tra hành chính. Bất ngờ, thanh niên cầm lái vứt xe bỏ chạy, còn người ngồi sau bị bắt giữ.

Sinh và số hung khí mà cảnh sát thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.
Sinh và số hung khí mà cảnh sát thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Kiểm tra trong bao, công an phát hiện lượng lớn đao kiếm.

Tại cơ quan công an, thanh niên khai là Lâm Văn Sinh (29 tuổi, ở huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Số hung khí này do anh ta tự chế để sử dụng và bán lại cho người khác, đang trên đường mang đi tiêu thụ thì bị cảnh sát bắt giữ.

Theo hồ sơ của cảnh sát, thanh niên 29 tuổi này từng có một tiền án về tội cướp tài sản và ra tù năm 2009.

Sáng 10/8, lực lượng chức năng bàn giao người và tang vật cho Công an TP Vinh xử lý đồng thời truy bắt thanh niên còn lại. 

Theo chân cảnh sát cơ động lúc 0 giờ

Để có được một thành phố yên bình và tươi đẹp, không thể vắng bóng những chiến sĩ công an đang ngày đêm âm thầm tuần tra canh gác, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm.

  

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm