Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thanh niên giấu ma túy trong thùng loa

Kiểm tra thùng loa, cảnh sát phát hiện 650 gram ma túy được cất giấu bên trong. Đây là số ma túy được cảnh sát bắt giữ lớn nhất từ trước đến nay ở Trà Vinh.

Ngày 29/10, Công an tỉnh Trà Vinh, đã tạm giữ hình sự Trần Dũng Sỹ (18 tuổi), Nguyễn Văn Giang (27 tuổi) và Nguyễn Thành Hậu (41 tuổi, cùng ở huyện Càng Long) để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Giau ma tuy trong thung loa anh 1

Sỹ cùng tang vật bị bắt giữ tại hiện trường. Ảnh: C.A.

Chiều 28/10, cảnh sát bám theo hai thanh niên có biểu hiện nghi vấn. Lúc này họ đang chở thùng loa bằng xe máy, lưu thông qua xã An Trường, huyện Càng Long.

Bên trong thùng loa do Sỹ và Giang mang theo, cảnh sát phát hiện 650 gram ma túy. Từ lời khai của họ, cảnh sát đã bắt khẩn cấp Hậu vì liên quan đến số ma túy nói trên.

Giau ma tuy trong thung loa anh 2

Giang bị cảnh sát khống chế khi đang vận chuyển ma túy. Ảnh: C.A.

Theo cảnh sát, đây là vụ tàng trữ trái phép chất ma túy lớn nhất từ trước đến nay được phát hiện, bắt giữ ở tỉnh Trà Vinh. Qua điều tra của cảnh sát, Sỹ, Giang và Hậu cùng nghiện ma túy.

Bắt giữ kẻ giết người, cướp tài sản để mua ma túy

Trong lúc sử dụng chất kích thích, Tùng mâu thuẫn với ông B. Nghi phạm đã đánh chết nạn nhân để cướp xe máy, tiền mặt, đem mua ma túy sử dụng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm