Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thanh niên gục bên quốc lộ với nhiều vết đâm trên cơ thể

Hai thanh niên được người dân phát hiện nằm gục bên quốc lộ 51 ở Đồng Nai với nhiều vết đâm trên cơ thể. Họ được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng một người tử vong.

Ngày 12/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Long Thành.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Quân (28 tuổi, ngụ huyện Long Thành). Người còn lại bị đâm trọng thương là anh Trần Việt Đức (30 tuổi, ngụ huyện Long Thành).

2 thanh nien bi dam anh 1
Một trong số 2 thanh niên bị đâm được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: B.H.Y.

Theo công an, lúc 1h cùng ngày, nhóm thanh niên phát hiện một thanh niên bị thương nặng, nằm bên quốc lộ 51 đoạn thuộc thị trấn Long Thành. Nạn nhân kêu cứu và nói rằng bị người khác dùng dao đâm trọng thương.

Cách nạn nhân không xa có một thanh niên khác gục trên vũng máu với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Lúc này, nhóm thanh niên đã đưa 2 nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Long Thành cấp cứu và báo vụ việc với cơ quan chức năng. Khi chuyển đến bệnh viện, Quân tử vong do vết đâm thấu tim.

2 thanh nien bi dam anh 2
Vụ án xảy ra tại huyện Long Thành, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Người đàn ông bị hàng xóm đâm hôn mê vì mâu thuẫn cờ bạc

Anh Nguyễn Hữu P. hiện vẫn đang ở trong tình trạng hôn mê sâu, bởi nhát đâm chí mạng của người hàng xóm vì mâu thuẫn cờ bạc.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm