Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thanh niên vào tù vì 'vượt rào' với người yêu nhí

Thấy bạn gái dễ thương, 2 thanh niên đã dụ dỗ làm trò “người lớn” khi các cô gái còn ở độ tuổi trẻ em.

Ngày 25/11, Tòa Phúc thầm TAND Tối cao tại TP.HCM chấp nhận đơn kháng cáo của bị cáo, giảm án từ 10 năm xuống còn 9 năm tù với Phạm Văn Khải (SN 1994, ngụ H.Thanh Bình, Đồng Tháp) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Khải trước vành móng ngựa.

Theo ản án sơ thẩm, cuối tháng 7/2012, Khải từ quê Đồng Tháp lên TP.HCM thuê nhà trọ tìm việc làm. Tại đây, Khải quen biết với em Thúy (SN 1999) ở phòng trọ kế bên. Thấy cô bé dễ thương, Khải bắt chuyện làm quen và buông lời tán tỉnh. Trước những lời "mật ngọt" rót vào tai, chỉ 3 ngày sau, cô bé đã gật đầu chấp thuận.

Khoảng 15h ngày 25/7/2012, Khải cùng với người anh họ đi bộ đón xe về quê thì gặp Thúy cùng người em họ là Hoa (SN 1997) đang đi xe đạp trên đường. Khải rủ 2 cô bé về Đồng Tháp chơi và 2 em đồng ý.

Về đến Đồng Tháp, cả nhóm kéo nhau đi ăn uống vui vẻ rồi đến nhà trọ Trung Trực thuộc xã Bình Thành (H.Thanh Bình) thuê phòng nghỉ qua đêm. Tại đây, Khải đã dùng lời lẽ dụ dỗ Thúy làm “trò người lớn”.

Sáng ngày 26/7/2012, bốn người trả phòng đi về nhà Khải chơi. Đến 16h cùng ngày thì gia đình Thúy, Hoa đi tìm gặp và đưa con về. Sau đó, cha mẹ Thúy đã làm đơn tố cáo hành vi của Khải lên công an.

Cùng ngày, Tòa Tối cao cũng bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em với Phạm Hoàng Huy (SN 1995, ngụ ấp Long Thuận, xã Long Hậu, H.Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp).

Theo bản án sơ thẩm, cháu Kim (SN 2000) cùng mẹ từ Cần Thơ đến thị trấn Lai Vung, H.Lai Vung thuê nhà trọ đi bán vé số dạo. Tại đây, cô bé gặp và nảy sinh tình cảm với Huy và 2 người thường xuyên đi chơi với nhau.

Ngày 23/1/2013, Huy rủ Kim cùng mấy người bạn đi uống rượu. Đến khoảng 18h, sau khi mấy người bạn ra về, Huy lấy xe máy chở người yêu ra công viên thị trấn Lai Vung chơi. Trên đường đi, Huy nảy sinh ý định quan hệ với bạn gái nên ghé vào một hiệu thuốc tây ven đường mua một vỉ thuốc tránh thai.

Sau đó, Huy đưa Kim về nhà mình. Thấy không có ai ở nhà, Huy đã dụ dỗ Kim quan hệ và cô bé đồng ý. Từ đó đến 14h chiều hôm sau, Huy và Kim đã quan hệ với nhau tất cả 3 lần. Sau đó, Huy lấy xe máy chở bạn gái đi chơi nhiều nơi không về nhà.

Thấy con mất tích nhiều ngày, gia đình của Kim đã tổ chức đi tìm. Đến ngày 27/1/2012, phát hiện con gái đang ngồi sau xe một gã trai lạ mặt, người thân của Kim đã báo công an bắt giữ Huy làm rõ sự việc. Tại cơ quan công an, Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

* Tên các nạn nhân trong bài đã được thay đổi.

 

 

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm