Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thành viên rời Momoland có bí quyết chăm sóc da khác lạ

Yeonwoo và Taeha từng tiết lộ cách giữ làn da mịn màng, không lên mụn dù có lịch trình làm việc bận rộn.

9X nổi tiếng nhờ trang điểm giống thiên thần lai Nancy Màn biến hóa trở thành Nancy (Momoland) giúp cô gái nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland đang trở thành tâm điểm chú ý khi mới đây chính thức đưa ra thông báo về việc rời nhóm của hai thành viên Yeonwoo và Taeha.

Theo công ty quản lý, Taeha sẽ kết thúc hợp đồng. Trong khi đó, Yeonwoo muốn chuyên tâm chuyển sang đóng phim.

Khi còn hoạt động cùng nhóm, hai cô gái này là những người rất coi trọng việc chăm sóc da.

yeonwoo va Taeha roi momoland anh 1
Taeha thường coi trọng bước làm sạch trong chu trình dưỡng da. Ảnh: Dispatch. 

Taeha đặc biệt quan tâm đến bước làm sạch. Do có lịch trình bận rộn, các nữ thần tượng phải make up đậm mỗi ngày. Vì vậy, 9X luôn cố gắng loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm rồi mới dưỡng da.

Cô từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: "Trước khi tẩy trang, điều quan trọng hơn cả là rửa sạch tay. Nếu không, da mặt của bạn sẽ dễ bị nhiễm vi khuẩn từ tay". 

Nữ ca sĩ khẳng định đây là điều các bác sĩ da liễu của nhóm luôn đồng tình. 

yeonwoo va Taeha roi momoland anh 2
Yeonwoo có cách thoa kem dưỡng khác biệt. Ảnh: Naver.

Yeonwoo cũng rất chú trọng hơn vào việc dưỡng da. Cô thường có những cách riêng để giúp kem dưỡng phát huy hết tác dụng.

Mỹ nhân nhóm Momoland cho hay: "Mình từng tìm hiểu và biết rằng nếu dùng tay thoa đều kem dưỡng lên mặt, kem sẽ dính lại ở bàn tay".

Bởi vậy, thay vì làm theo cách thông thường, 9X sẽ "vỗ đều dưỡng chất khắp mặt giúp thấm sâu vào da hơn. Thực tế, nó còn làm giảm khả năng bị mụn đầu đen".

Nhiều bác sĩ da liễu cũng không hoàn toàn đồng ý với cách thoa kem của Yeonwoo. Thực tế, giọng ca 23 tuổi đang sở hữu làn da trắng mịn. Vậy nên, chúng ta không cần nghi ngờ về kỹ thuật chăm sóc sắc đẹp của nữ thần tượng.

yeonwoo va Taeha roi momoland anh 3
Đội hình khi có đầy đủ các thành viên của nhóm nhạc Momoland. Ảnh: Naver.

Yeonwoo (sinh năm 1996) là thành viên của nhóm nhạc nữ Momoland. Cô được đánh giá cao về nhan sắc cũng như thần thái biểu diễn. Ngoài ra, nữ ca sĩ từng để lại ấn tượng tốt khi làm MC cho chương trình The Show.  

Taeha (sinh năm 1998) là một trong những giọng hát chủ chốt của Momoland. 9X từng tham gia chương trình thực tế sống còn Produce 101 và bị loại ở tập 8. Giọng ca 21 tuổi là thành viên thứ 9 được thêm vào nhóm.

Mỹ nam EXO chi 30.000 USD mua kem dưỡng da tay tặng fan

Nhân ngày sinh nhật của mình, Chanyeol đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua quà tặng cho hơn 800 người hâm mộ.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm