Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thợ lặn vào cuộc tìm phần thi thể còn lại của chị Huyền

Trong bán kính 100 m, 2 thợ lặn đã ngụp dưới dòng sông Hồng với hy vọng tìm được phần thi thể còn lại của nạn nhân vụ án Cát Tường.

Sáng 9/8, người thân của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường) đã đến bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội) để tìm phần thi thể còn lại của người phụ nữ xấu số. Công an và chính quyền địa phương cũng vào cuộc giúp đỡ.

Hai thanh niên đến nhà chị Huyền thông báo tìm thấy sọ người

Bố đẻ chị Huyền - nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường nhận thông báo từ hai nam thanh niên rằng người thân của họ phát hiện chiếc sọ nghi của người đã phân hủy tại Duy Tiên, Hà Nam.

Anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) cho hay, dù đã tìm thấy thi thể của vợ nhưng chưa được toàn vẹn nên gia đình mong muốn tiếp tục tìm kiếm. "Gia đình tôi đã nhờ hai thợ lặn mò tìm ở xung quanh vị trí tìm thấy thi thể của vợ trong bán kính 100 m", anh Huy chia sẻ.

2
Anh Huy (áo xanh) cùng bà Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) và người thân trong gia đình đã tới bờ sông Hồng thuộc bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội) để tìm kiếm phần thi thể còn lại của chị Lê Thị Thanh Huyền.

Có mặt ở hiện trường từ sớm, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) không giấu được nỗi buồn sau thời gian dài đi tìm thi thể con. 

Gia đình chị Huyền sẽ gắng tìm phần thi thể còn lại

Tại công an huyện Gia Lâm, chồng chị Huyền - nạn nhân vụ Cát Tường khẳng định sẽ thêm một lần tìm nốt phần thi thể còn lại của vợ ở bến đò Văn Đức.

"Mong ước lớn nhất của tôi và gia đình lúc này là nhanh chóng tìm thấy phần thi thể còn lại của con gái. Sau đó, nhờ cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân để xác định đúng tội danh người gây án", bà Hiền nói.

Trước đó, trong một cuộc họp báo được tổ chức tại Hà Nội, một cán bộ Phòng cảnh sát hình sự cho biết, sáng 18/7, tại khu vực sông Hồng (xã Văn Đức, Gia Lâm) người dân phát hiện xác nữ giới, có nhiều dấu hiệu liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường. Sau khi phân tích ADN mẫu xương nạn nhân xấu số và mẫu tế bào của bố mẹ và con trai chị Huyền, cơ quan giám định Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) xác định xác nữ trên là của chị Lê Thị Thanh Huyền.

 Nạn nhân được phát hiện trong quá trình phân hủy không có đầu, không còn bàn tay, bàn chân với mảng bê tông dính ở người.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm