Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thương hiệu thời trang ấn tượng từ Italy đến AEON Mall

Trẻ trung, phóng khoáng, đầy cảm hứng là ấn tượng thương hiệu thời trang Italy - Calliope vàTerranova mang đến cho tín đồ mua sắm tại TTTM AEON Mall Long Biên vào ngày 6/12.

Các tín đồ làm đẹp từ lâu đã rất ưa chuộng phong cách thời trang mang phương châm “cheap chic” - hàng hiệu, cá tính, giá cả hợp lý. Sắp tới, 2 thương hiệu thời trang lớn trong phân khúc thị trường này là Calliope và Terranova sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam.
Calliope và Terranova đến từ Italy toát lên tinh thần trẻ trung, phóng khoáng, mới mẻ, thanh lịch trong từng thiết kế.
Hãng thời trang ra đời năm 2005 này nổi tiếng với phương châm phong cách - cân bằng - quyến rũ - đương đại và lập tức đạt thành công lớn trên thị trường hàng hiệu với giá cả phải chăng. 
Calliope mang đến cho người mặc phong cách hiện đại, độc đáo, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Tuy giá cả hợp lý nhưng Calliope vẫn chú ý kỹ lưỡng đến từng chi tiết trong thiết kế. Chính vì vậy, nói đến Calliope là nói đến sự kết hợp giữa công nghệ may mặc và xu hướng thời trang độc đáo, rất​ Italy.
Còn Terranova - thương hiệu thời trang châu Âu, với 477 cửa hàng, có mặt tại 38 quốc gia lại nổi tiếng bởi ​những thiết kế mang dấu ấn đô thị, phóng khoáng, đơn giản và trẻ trung. 
Terranova phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ mua, dễ mặc với các mức giá hợp lý. Nhãn hiệu này thu hút tín đồ thời trang trên thế giới nhờ sự đa dạng trong các dòng sản phẩm cho nam, nữ, trẻ em.
Chỉ cần hashtag #terranovastyle, bạn có thể tìm thấy ngay sự đồng cảm này.
Calliope và Terranova sẽ chính thức ra mắt các tín đồ thời trang Việt vào ngày 6/12 tại TTTM AEON Mall Long Biên, Hà Nội.

Những thông tin mới nhất về Terranova và Calliope thường xuyên được cập nhật trên hai Facebook fanpage:

- Terranova Vietnam: https://www.facebook.com/terranovavietnam

- Calliope Vietnam: https://www.facebook.com/calliopevn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm