Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Triều, Duy Khánh hóa thân thành 2 nàng ế trong clip mới

Hai chàng diễn viên mới vào nghề Hải Triều và Duy Khánh đã táo bạo hóa thân thành 2 “quý cô” chưa chồng đỏm dáng trong loạt tiểu phẩm hài tình huống “Chuyện 2 nàng ế và Internet”.

Chỉ mới ra mắt tập đầu tiên giữa tháng 7, tập phim Chuyện 2 nàng ế và Internet đã nhanh chóng đạt con số người xem thực tế nằm ngoài sự mong đợi của ê kíp sản xuất với gần 2 triệu lượt xem.

Đây có thể được xem là một trong những cột mốc đáng ghi nhớ và là động lực tiếp sức trên chặng nghệ thuật còn non trẻ của hai chàng trai sinh 9X cá tính này. Trước khi bắt tay nhau trong dự án Chuyện 2 nàng ế và Internet, Duy Khánh và Hải Triều cũng có khá nhiều sản phẩm, tiểu phẩm hài riêng. Trong đó, Duy Khánh được nhớ đến với vai diễn anh chàng quét lá của nhóm hài DAMtv, còn Hải Triều thì góp mặt trong nhiều video clip/tiểu phẩm với vai diễn phụ, thường là vai giả gái, đến nỗi đồng nghiệp ví von anh là nữ hoàng vai phụ.

Duy Khánh (Khánh ZhouZhou - trái) hóa thân trong vai trò Mộc Nhi và Mộc Nhĩ do Hải Triều (bên phải) thủ vai luôn tỏ ra đối đầu với các tình huống dở khóc dở cười về Internet.
Duy Khánh ZhouZhou với diện mạo “xinh gái” cùng khả năng diễn xuất “không giống ai”, chàng trai này đang khá ăn khách trong các tiểu phẩm hài gần đây.

Duy Khánh và Hải Triều có điểm chung là đều rất thích nhân vật và nội dung câu chuyện tổng thể của Chuyện 2 nàng ế và Internet. Hai anh chàng tủm tỉm giải thích: “Chắc vì Mộc Nhi và Mộc Nhĩ (tên nhân vật) đều ế giống tụi em, đều tưng tửng, nhưng dễ thương, dễ gần, dễ lấy tiếng cười khán giả”.

Hải Triều được đánh giá là cơn gió lạ của showbiz Việt khi thường xuyên hoá thân vào hầu hết vai diễn giả gái khá ngọt.
Ngoài mặt Mộc Nhi và Mộc Nhĩ là đôi chị em thân thiết, nhưng sau lưng thì hai cô nàng ế này luôn có những thủ đoạn để hại nhau, bằng nhiều chiêu trò có khả năng gây cười cao.
Từ sức hút của Chuyện 2 nàng ế và Internet cùng nỗ lực cá nhân, hiện “cặp đôi ế” Duy Khánh và Hải Triều đang có nhiều dự án riêng sắp trình làng trong thời gian tới. 

Loạt tiểu phẩm hài tình huống này dự kiến được phát hành mỗi tháng một số, trên các kênh mạng xã hội, xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười của hai cô nàng quá lứa lỡ thì Mộc Nhi (Duy Khánh) và Mộc Nhĩ (Hải Triều) trong quá trình tiếp cận công nghệ viễn thông. Từ ban đầu, cả hai cực kỳ ghét nhau, nhưng trong quá trình cùng nhau tìm hiểu, khám phá những điều thú vị, mới mẻ của cuộc sống, cả hai dần nhận ra điểm tương đồng, hiểu và yêu thương nhau hơn. Tập 3 phim sẽ ra mắt tháng 9 với những tình huống bất ngờ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm