Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Yến Idol mạo hiểm cover lại bản hit của Lam Trường

Sau single “Tình xa khuất", Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 tiếp tục ra mắt MV "Mưa" - một tình khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Lam Trường.

MV Mưa là sản phẩm đầu tiên nằm trong dự án cover lại những tình khúc nổi tiếng thời Làn sóng xanh 1990 - 2000 của Hải Yến Idol. Mưa từng là bản tình ca nhiều nước mắt, ghi dấu trong lòng khán giả qua giọng hát của nam ca sĩ Lam Trường.

Điều mới mẻ trong MV lần này chính là sự kết hợp của Hải Yến với nhóm nhạc mới của showbiz Việt - Cadimen. Nhóm Cadimen gồm 4 thành viên, trong đó, 2 thành viên là gương mặt quen thuộc của nhóm bè Cadillac, từng tham gia X-Factor.

Hai Yen Idol cover hit cua Lam Truong anh 1
Hải Yến lần đầu kết hợp với nhóm nhạc Cadimen. Ảnh: NVCC

Việc thể hiện một ca khúc quá nổi tiếng của Lam Trường là áp lực không nhỏ với Hải Yến Idol. Bà mẹ một con chia sẻ: “Ca khúc Mưa từng được khán giả nhớ tới qua giọng ca nam tình cảm của anh Trường, thì việc cover với bản song ca nam - nữ mang màu sắc hiện đại, nhưng giữ chất tình lại quả là điều khó.

Tuy nhiên, mục tiêu của tôi và Cadimen không phải là làm mới toàn ca khúc. Tôi muốn làm sống dậy ký ức âm nhạc của khán giả, khiến cho họ thổn thức cảm xúc cũ nhưng qua cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo và hiện đại hơn”.

Giọng ca gốc Hà thành cho biết quá trình thực hiện MV vô cùng vất vả khi cả cô và nhóm nhạc trẻ phải ngâm mình dưới nước nhiều giờ đồng hồ đến bị cảm. MV Mưa sẽ chính thức ra mắt khán giả từ 4/7.

 


N. Hằng

Bạn có thể quan tâm