Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Yến tích cực giảm cân để chụp ảnh sexy

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ vốn không có thế mạnh ngoại hình tự tin thực hiện loạt ảnh quyến rũ nhằm quảng bá single mới phát hành.

Rời cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2 với danh hiệu á quân, Hải Yến phát hành single Đã hơn một lần. Mới đây, nữ ca sĩ vướng phải ồn ào với "cha đẻ" bài hit - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Sự nhầm lẫn tác giả ca khúc giữa Hải Yến và Tăng Nhật Tuệ đã làm ảnh hưởng mối quan hệ hai người. Vì không muốn bị mang tiếng "ăn theo" scandal nên cô chủ động dời ngày phát hành single mới.

 

Giữa tháng 11, Nguyễn Hải Yến tung ra single Anh ơi đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa cô và nhạc sĩ Liêu Hưng. Bà mẹ một con chỉ mất 30 phút để thu âm ca khúc chủ đề bởi có sự đồng cảm.

Nữ ca sĩ chia sẻ, chuyện tình cảm của cô không quá ồn ào. Hải Yến chỉ yêu 2 người đàn ông, một là tình đầu và hai là người chồng hiện tại. Khi thu âm Anh ơi, cảm xúc trong tình yêu của cô ùa về làm nước mắt rơi tại phòng thu.

Ngoài việc đầu tư sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ cũng tích cực giảm cân để có hình ảnh đẹp. Sau khi có thân hình thon gọn, cô tự tin thực hiện bộ ảnh sexy.

NTK Chung Thanh Phong vốn là bạn thân của Hải Yến đã giúp đỡ cô trong việc xây dựng hình tượng mới. Vào cuối tháng 11, nữ ca sĩ sẽ phát hành MV cho ca khúc này.

Hải Yến - Anh ơi Nữ ca sĩ phát hành single mới sau scandal cầm nhầm ca khúc Đã hơn một lần cùng Tăng Nhật Tuệ.

Kim Chi

Ảnh: Tee’s Studio

Bạn có thể quan tâm