Hailey Bieber mới ra mắt thương hiệu chăm sóc da Rhode, được đặt theo tên đệm của cô, theo SCMP. Đặc biệt, sản phẩm của cô hướng đến tính thuần chay, không chứa chất độc hại, gluten. Các sản phẩm ở mức bình dân, dao động từ 30 USD.
Với bước ngoặt này, cô có tên trong danh sách người nổi tiếng thành lập hãng chăm sóc da. Trước đó, Jennifer Lopez, Gabrielle Union và nhiều người khác cũng tận dụng độ nổi tiếng của họ để kinh doanh.
Nỗi ám ảnh của Hailey Bieber
Bieber nói với Byrdie nỗi ám ảnh về chăm sóc da bắt đầu từ khi cô còn trẻ. Khi tự thoa kem dưỡng da lên người, cô thường có cảm giác khó chịu khi phải phủ một lớp bên ngoài. Cô muốn sản phẩm có thể mang lại sự thoải mái, thậm chí cắn được.
Sau khi đột quỵ, Hailey Bieber tập trung ra mắt thương hiệu chăm sóc da. Ảnh: Tribune. |
Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu những điều thương hiệu khác thiếu, cô quyết định thành lập công ty riêng.
“Tôi muốn lấp đầy những khoảng trống mọi người đang tìm kiếm. Tất nhiên, mọi người sẽ tự nhận thấy điểm khác chứ tôi không nói họ hãy mua đi vì mình là người nổi tiếng”, nữ người mẫu chia sẻ.
Hailey Bieber cho rằng 2022 là năm thử thách đối với cô và chồng mình. Bộ đôi nổi tiếng liên tục gặp biến cố sức khỏe. Vào tháng 4, Hailey có dấu hiệu bị đột quỵ. Sau khi được đưa vào bệnh viện, bác sĩ kết luận cô bị thiếu máu cục bộ cơ tim. Người mẫu phải thực hiện phẫu thuật để lấp lỗ hổng ở tim.
Theo Hailey, hiện tại cô gần như hồi phục hoàn toàn, không còn điều trị bằng thuốc. Dù gặp nhiều biến cố, nữ người mẫu cố gắng nhìn mọi chuyện theo hướng tích cực. Người mẫu cho biết chính nhờ giai đoạn khó khăn này, cô và Justin cũng như những người yêu quý họ cảm thấy xích lại gần nhau hơn.
"Các bạn sẽ vượt qua điều này cùng nhau. Các bạn ở đó vì nhau, hỗ trợ lẫn nhau. Có điều gì đó thực sự gắn kết trong khoảng thời gian này", Hailey nói.
Jennifer Lopez quan tâm đến dầu olive
Lopez ra mắt thương hiệu chăm sóc da vào năm 2021. Nhiều năm qua, dầu olive được xem là “vũ khí bí mật” của cô.
Bí quyết của Lopez là dầu olive. Ảnh: JLo. |
Cô kể với ELLE: “Mẹ tôi thường nói dầu olive là phương thuốc chữa khỏi mọi thứ. Tôi đã dùng và thấy thực sự hiệu quả. Do đó, khi thành lập thương hiệu, tôi dựa vào chiết xuất dầu olive làm cơ sở”.
Gabrielle Union và Dwyane Wade
Union và chồng tập trung vào việc chăm sóc cơ thể hướng đến những em bé có làn da sẫm màu. Bộ đôi được truyền cảm hứng sau khi cô con gái Kaavia James chào đời.
Cả hai cho biết: “Thương hiệu được lấy cảm hứng từ tình yêu thương của chúng tôi dành cho con và hàng triệu em bé da màu khác”.
Kim Kardashian và Kylie Jenner
Kim Kardashian nối gót em gái Kylie Jenner ra mắt Skkn by Kim vào ngày 21/6. Bộ sưu tập gồm 9 sản phẩm có giá 575 USD.
Kim sắp ra mắt dòng chăm sóc da. Ảnh: Kim Kardashian. |
Trong một video, ngôi sao truyền hình cho biết cô được truyền cảm hứng để ra mắt thương hiệu vì thích chia sẻ mẹo làm đẹp với người hâm mộ.
Với Kylie, cô ra mắt Kylie Skin vào tháng 5/2019. Từ đó, thương hiệu này đã mở rộng sang các sản phẩm bao gồm nến, dầu môi và bộ sưu tập sữa tắm.
Những ngôi sao cập nhật xu hướng
Jessica Alba, Pharrell, Scarlett Johansson và Alicia Keys cũng là người nổi tiếng lấn sân sang lĩnh vực chăm sóc da. Khi ngành thời trang dần gỡ bỏ các rào cản, chấp nhận tính đa dạng, họ cũng nắm bắt điều này.
Thương hiệu của Alba hứa hẹn mang đến những sản phẩm sạch, bền vững. Trong khi đó, Pharrell cam kết thương hiệu của mình hướng đến giá trị không phân biệt chủng tộc hay giới tính.
Dòng sản phẩm của Johansson được quảng báo không chứa chất độc hại và đã được thử nghiệm lâm sàng. Nữ diễn viên gọi thương hiệu của mình là “chiếc áo trắng cổ điển” của ngành chăm sóc da.