Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Halle Berry đính hôn cùng bạn trai

Rất có thể "Miêu nữ" sẽ lên xe hoa lần thứ ba trong vài tháng tới.

Halle Berry đính hôn cùng bạn trai

Rất có thể "Miêu nữ" sẽ lên xe hoa lần thứ ba trong vài tháng tới.

>> "Miêu nữ" Halle Berry mang bầu
>> Halle Berry lộ ngực trần trên phố
>> Halle Berry sắp có thêm baby

Những hình ảnh thân mật của Halle Berry và vị hôn phu trên thảm đỏ.

Một vài nguồn tin thân cận cùng nữ diễn viên gợi cảm này chia sẻ cùng giới truyền thông rằng Olivier Martinez đã ngỏ lời cầu hôn từ hồi tháng 1 năm nay. Và tất nhiên, Halle Berry không thể lắc đầu chối từ lời đề nghị ngọt ngào của người tình gốc Pháp lãng mạn và điển trai.

Hôm 10/3 vừa rồi, trong một bữa tối tổ chức ngay tại nhà hàng của mình ở Miami, Martinez đã công bố tin vui cùng bạn bè, khiến không ít người ngỡ ngàng xúc động. Anh chàng cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi của cánh phóng viên: "Đúng, tin đính hôn là chính xác đấy!" 

Tuy nhiên, bản thân người tình của Halle Berry lại phủ nhận những thông tin anh cầu hôn rầm rộ hay việc mua nhẫn đính hôn của hiệu kim hoàn Gurhan đình đám ở Anh. Martinez khẳng định: "Toàn bộ những thông tin đó đều là tin vịt. Tôi chẳng biết làm gì để dập tắt những tin đồn vớ vẩn ấy lan nhanh mỗi ngày".

Oliver Martinez cũng cho biết thêm rằng anh nhờ một thợ kim hoàn Robert Mazio thiết kế cho mình một chiếc nhẫn riêng. Anh chàng này ở Saint-Germain-des-Prés, gần Paris và chẳng liên quan gì tới hiệu kim hoàn Gurhan ở Anh. 

Martinez thậm chí còn tiết lộ anh đang năn nỉ Halle Berry kết hôn sớm. Nhưng cô muốn suy nghĩ kỹ lưỡng để tránh những sai lầm từng mắc phải trong quá khứ.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm