Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Halloween cực chất tại Đầm Sen

Ngày và đêm 31/10, tại công viên văn hóa Đầm Sen (TP.HCM) sẽ diễn ra nhiều hoạt động nhân lễ hội Halloween 2013 với chủ đề "Halloween kì bí".

Một góc Halloween kì bí tại Đầm Sen.

Theo đó, tại sân khấu (SK) quảng trường Âu Lạc và sân khấu Ngôi Sao, từ 18h30 - 22h30, là chương trình Đêm hội huyền bí với 2 nội dung:

Chương trình ca múa nhạc đặc biệt với Noo Phước Thịnh, Khởi My, nhóm 365, dancer Tô Lâm, Lương Bích Hữu, nhóm Đối Lập và Huy Kid, Thanh Duy (Idol), nhóm Nhật Nguyệt và các nghệ sĩ xiếc, ảo thuật gia hàng đầu.

Đan xen là phần biểu diễn các bộ môn nghệ thuật đường phố dành cho các đội nhóm không chuyên. Đây là sân chơi dành cho các nhóm sinh hoạt tư do, muốn thể hiện tài năng và cá tính trong đợt lễ hội Halloween 2013. Các đội nhóm có nhu cầu tham gia biểu diễn, giao lưu và nhận quà tặng từ ban tổ chức, liên hệ đăng ký trước với Mr Hậu: 0938.975.091, để thuận tiện cho việc xếp lịch biểu diễn.

Từ 18h30 - 22h00, sân khấu quảng trường và sân khấu Ngôi Sao.
Hội ngộ đa phong cách Halloween tại đêm hội Halloween kì bí 2012.

Đầm Sen cũng dành 2 show kịch mới, đậm chất Halloween cho các cháu thiếu nhi: Phù thủy lắm chiêu và gặp gỡ các nhân vật phù thủy do các diễn viên của sân khấu kịch Idecaf biểu diễn, luân phiên từ 18h-21h tại sân khấu Thiên Thần ngày 31/10. Show diễu hành Halloween kỳ bí lúc 20h, diễu hành qua khắp khuôn viên công viên Đầm Sen.


Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng dịch vụ vẽ mặt tại khu vực quảng trường Âu Lạc để hóa trang cho mình một phong cách rất riêng trong đêm hội. Hoặc chọn mua những sản phẩm, phụ kiện làm đẹp cho bộ cánh Halloween của bạn tại chợ Halloween Đầm Sen.



• Ưu đãi Halloween 2013: Khách trong trang phục hóa trang được vào cổng miễn phí hoặc mua vé Đầm Sen (trọn gói) với giá đồng hạng 70.000 đồng. (Áp dụng ngày 31/10)

.Giá vé trên bao gồm vào cổng, tham gia nhiều lần các trò chơi & thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật.

Tư liệu: CVVH Đầm Sen

Bạn có thể quan tâm