Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãm hại bạn gái giữa cánh đồng

Đưa thiếu nữ 18 tuổi vào một nhà nghỉ để thỏa mãn dục vọng không được, Quang đưa cố gái này đến một cánh đồng để cưỡng bức, mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin.

Ngày 31/12, Công an huyện An Lão (Hải Phòng) đã kết thúc điều tra, đề nghị VKS cùng cấp truy tố bị can Lê Văn Quang (29 tuổi, ở An Thọ, An Lão, Hải Phòng) tội Hiếp dâm.

23h ngày 20/9, Quang đến rủ Nhung (18 tuổi ở Kiến Thụy, Hải Phòng) đi chơi. Sau một tiếng, cô gái này đòi về, Quang không chấp nhận và chở đến một nhà nghỉ.

Thấy Nhung bỏ đi, nam thanh niên 29 tuổi buông những lời dọa dẫm. Bên lề đường, anh ta liên tục sờ soạng và ghì chặt nạn nhân.

Theo điều tra, thấy cô gái gọi điện cho ai đó, Quang đã giật máy lại rồi tắt nguồn. Đưa cô gái đến một nhà nghỉ khác, cả 2 liên tục cãi nhau khiến chủ nhà nghỉ không đồng ý cho thuê phòng.

Tại một cánh đồng ở Tân Nam (Mỹ Đức, An Lão), Quang dùng vũ lực đánh và ép cô gái phải thỏa mãn "thú tính" của mình, mặc cho nạn nhân khóc van xin. Sau khi gây án, gã trai đưa ra lý do mất xe (bên trong cốp có điện thoại của Nhung).

5h hôm sau, khi bắt xe ôm cho cô gái về, Quang quay lại tiệm internet (nơi đã gửi xe) để lấy xe cùng chiếc điện thoại. Nạn nhân Nhung cũng đến trụ sở công an trình báo sự việc.

Bản giám định pháp y kết luận, màng trinh cô gái bị rách. Xét nghiệm không thấy xác tinh trùng.

Thấy đủ chứng cứ, cơ quan này đề nghị  VKS cùng cấp truy tố Lê Văn Quang tội Hiếp dâm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm