Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãm hại con gái ruột suốt hơn 2 năm

Lợi dụng việc vợ làm ca đêm vắng nhà, Tấn đã nhiều lần ép buộc, hãm hiếp con gái ruột của mình.

Ngày 23/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP. HCM mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án Hiếp dâm trẻ em với Trịnh Văn Tấn (41 tuổi). Tuy nhiên, tại tòa, Tấn chủ động rút kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nên HĐXX đã quyết định đình chỉ phiên tòa, giữ nguyên án sơ thẩm tù chung thân với bị cáo này.

Theo bản án sơ thẩm, Tấn và chị Khánh. là vợ chồng với nhau và sinh được 4 đứa con chung, sống tại phường Tân Hòa (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Cháu Huyền (SN 2000) là con đầu lòng của cặp vợ chồng này.

Người cha đồi bại trước vành móng ngựa.
Người cha đồi bại trước vành móng ngựa.

Khoảng 1h sáng một ngày cuối năm 2011, sau khi uống rượu say, còn vợ đi làm ca đêm chưa về, Tấn chợt nảy sinh ý định giao cấu với con gái mình. Anh ta vào giường nơi Huyền đang nằm ngủ để thực hiện ý đồ đồi bại.

Huyền la hét chống cự thì bị cha dùng vũ lực đè chặt xuống giường cưỡng hiếp. Người cha đồi bại dọa con gái không được nói với ai, nếu không sẽ đánh.

Từ đó về sau, lợi dụng lúc người vợ thường xuyên đi làm vắng nhà vào ban đêm, Tấn đã hiếp dâm con gái thêm 10 lần nữa mặc cho sự chống cự quyết liệt của nạn nhân. Vì sợ bị đánh nên cháu bé cắn răng chịu đựng tủi nhục.

Đêm 17/5/2013, Tấn lại tiếp tục giở trò đồi bại với con gái. Đến lúc này, vì quá sợ nên Huyền đã kể lại cho bà ngoại. Ít ngày sau, hai bà cháu làm đơn gửi công an tố cáo hành vi của người cha thú tính.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Khắc Thành - Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm