Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
27 kết quả phù hợp
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Từ lâu, bia đã được coi là thủ phạm chính gây nên bệnh béo bụng ở đàn ông. Nhưng rượu cũng có tác hại không kém.
Trong thời đại ngày nay, khi hầu hết thời gian trong ngày của mọi người là ở công sở, thậm chí với những người độc thân thì những bữa ăn chính đều ở hàng quán.
Ra mắt vào tháng 2, McDonald’s đã có bước khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam khi chỉ sau 6 tháng đã nhanh chóng sở hữu 3 cửa hàng ở những vị trí đắc địa của Sài Gòn.
Ở Sài Gòn, ngoài các loại bánh mì bình dân hay "nhà giàu", rất nhiều sản phẩm ngoại cũng gia nhập, phục vụ gu ẩm thực đa dạng của người dân thành phố.
Mở cửa chưa đầy 30 phút, cửa hàng McDonald's đầu tiên ở TP.HCM đã đón vị khách thứ 100.
Những góc ngồi tinh tế, các bức tranh hình khối gợi mở, âm nhạc dịu nhẹ, món nước nhiều cung bậc… khiến bạn như chạm vào những góc riêng trong tâm hồn không chỉ của bạn.