Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han Ga In đẹp mặn mà trong phim rạp chiếu hè

Một thú vui của những teen sành điệu ngày nay là thưởng thức các siêu phẩm bom tấn, được tung ra trong dịp hè này tại Lotte Cinema.

Han Ga In đẹp mặn mà trong phim rạp chiếu hè

Một thú vui của những teen sành điệu ngày nay là thưởng thức các siêu phẩm bom tấn, được tung ra trong dịp hè này tại Lotte Cinema.

Đặc biệt, Lotte Cinema đang có chương trình khuyến mãi lớn trong tháng 5. Cụ thể, từ nay tới hết 20/5, mỗi khách hàng khi mua vé xem phim bất kỳ tại hệ thống Lotte Cinema toàn quốc, sẽ có cơ hội cào trúng ngay những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn, bao gồm:

·  1 xe máy Honda Airblade.

·  1 TV LCD Samsung 32 inches series 4.

·  23 điện thoại LG C320i và LG C305.

·  25 balo Lotte Cinema.

·  Và hàng ngàn giải thưởng “cực kute” chỉ có tại Lotte Cinema Việt Nam.

Các bạn còn chần chờ gì nữa, “Xem phim hay, rinh quà ngay”, hãy nhanh tay sở hữu vé xem phim tại cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc tại những địa chỉ sau nhá:

·  Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Tầng 3 Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM

·  Lotte Cinema Diamond, Tầng 13 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM

·  Lotte Cinema Landmark, Tầng 5 Parkson, Keangnam Landmark, E6 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Với 14 phòng chiếu hiện đại, trang thiết bị cao cấp, âm thanh bốn chiều, ghế ngồi thoải mái, sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nguồn phim đa dạng, phong phú luôn cập nhật cùng thị trường Hollywood, Lotte Cinema sẽ mang đến cho bạn những thước phim chân thực vượt ngoài sức tưởng tượng.

 

Hệ thống rạp sang trọng, hiện đại là điểm mạnh của Lotte Cinema Việt Nam

Tại cụm rạp Lotte Cinema Landmark Hà Nội, không gian được thiết kế sang trọng, trang nhã như những khách sạn, phòng chiếu tiêu chuẩn “5 sao” của thế giới. Rộng rãi, tọa lạc tại khu đất “vàng” phía tây Hà Nội, đây sẽ là địa điểm vui chơi thú vị cho những bạn trẻ muốn tách xa khỏi sự ồn ã, chật hẹp chốn nội đô.

Với cụm rạp Lotte Cinema Diamond (TP.HCM), các bạn lại cảm nhận được không khí sang trọng nhưng đầy ấm cúng với không gian được thiết kế thật xinh, đường nét góc cạnh rất thú vị. Mách nhỏ cho các bạn, cụm rạp có lối đi thông ra sảnh ngoài trời, nhìn bao quát toàn khuôn viên nhà thờ Đức Bà và Dinh Độc Lập, vô cùng thích hợp để hẹn hò cùng “người ấy” trong khung cảnh lãng mạng lúc chiều tà và thưởng thức vẻ đẹp Sài thành từ độ cao gần trăm mét.

Đặc biệt, tại cụm rạp Lotte Cinema Nam Sài Gòn, phòng chiếu VIP Charlotte tiêu chuẩn quốc tế với 40 ghế nằm đẳng cấp cao, phòng chờ đẹp long lanh theo mô hình cho siêu sao Hàn Quốc, hứa hẹn là điểm “pose” hình hết ý, đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi tận hưởng dịch vụ với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

 

Phòng VIP Charlotte với 40 ghế nằm đẳng cấp

Không những vậy, dịp tháng 5 này, Lotte Cinema còn cho ra mắt một bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc, đó là Architecture 101.

Bộ phim quy tụ dàn ngôi sao số 1 trong làng điện ảnh xứ kim chi với Uhm Tae-woong, Han Ga-in, Lee Je-hoon, Suzy (Miss A). Cách làm phim kinh điển, lãng mạng đặc trưng của Hàn Quốc khiến bộ phim rất thích hợp với những fan chân chính của làn sóng Hallyu, hay những bạn yêu thích sự lãng mạng nhẹ nhàng, với những xúc cảm bồi hồi xao xuyến của mối tình đầu thơ ngây. Với tạo hình sắc sảo, mặn mà của Han Ga-in, nét phong trần của Uhm Tae-woong, song song với đó là vẻ đẹp rạng ngời của Suzy (Miss A), sự hào hoa đậm chất công tử của Lee Je-hoon, phim đã tạo ra hai cặp đôi đẹp nhất nhì màn ảnh Hàn trong năm 2012.

 

Đôi tiên đồng - ngọc nữ trong "Architecture 101" (Lớp học 101)

Rũ bỏ hình ảnh nữ pháp sư quyến rũ trong drama ăn khách Trời - Trăng, người đẹp không tuổi Han Ga-in vào vai cô nàng Seo-yeun với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ, đang trên đường tìm lại tình yêu thuở sinh viên.

 

Han Ga-in đẹp mặn mà trong "Architecture 101"

Còn những fan ruột của MissA, đây là một cơ hội hiếm có để ngắm nhìn thần tượng Suzy và ủng hộ cô với vai diễn điện ảnh đầu tay trong Architecture 101 - vai diễn đã giúp cô nhận “Giải tân binh xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Beaksang lần 48 uy tín, và gắn liền với danh hiệu cực “kute”: “Biểu tượng mối tình đầu của Hàn Quốc”.

 

“Biểu tượng mối tình đầu của Hàn Quốc” – Suzy (MissA)

Phim được công chiếu từ 11/5 tại hệ thống Lotte Cinema trên toàn quốc.

Nguồn: Lotte Việt Nam

Nguồn: Lotte Việt Nam

Bạn có thể quan tâm