Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han Ga In tái xuất màn ảnh nhỏ

Sau thời gian dài vắng bóng, "người đẹp không tuổi" xứ Hàn tái ngộ người hâm mộ với vai nữ chính trong "Married Three Times" của đài SBS.

Han Ga In trở lại màn ảnh nhỏ

Sau thời gian dài vắng bóng, "người đẹp không tuổi" xứ Hàn quyết định tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong "Married Three Times" của đài SBS.

Gần 1 năm tạm xa màn ảnh nhỏ sau vai diễn được yêu thích trong The Moon That Embraces The Sun, mỹ nhân họ Han đáp lại sự mong chờ của fan khi nhận lời hợp tác cùng bộ đôi biên kịch - đạo diễn lừng danh xứ Hàn là Kim Soo Hyung - Jung Eul Young trong bộ phim Married Three Times.

Married Three Times là câu chuyện xoay quanh tình yêu, cuộc sống cũng như công việc của gia đình gồm người mẹ và hai cô con gái "ẩm ương" sống thiếu vắng tình cha. Ở cùng mái nhà chỉ có phụ nữ nương tựa lẫn nhau, tình cảm mà người mẹ dành cho 2 đứa con gái không chỉ là tình mẹ mà còn chan chứa tình cha, tình bạn cũng như tình tri kỷ. 

Dưới ngòi bút sắc sảo cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống phong phú, biên kịch Kim không chỉ khắc họa một cách sống động, chân thực cuộc sống của những mảnh đời vắng bóng người đàn ông để nương tựa. Qua phim, bà còn muốn gửi đến cho cánh mày râu thông điệp: "Cuộc sống của chị em phụ nữ sẽ chẳng có gì đáng sợ nếu thiếu vắng đàn ông".

Trong phim, Han Ga In vào vai em gái của Uhm Ji Won và là cô út "ẩm ương" nhất nhà. Với tính tình sốc nổi, vai diễn của cô hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ trong diễn xuất sau thời gian dài nghỉ xả hơi. Với phần chọn lựa kỹ lưỡng của biên kịch Kim "khó tính", bà khẳng định: "Sau vai diễn này sẽ không còn ai gọi Han Ga In là 'bình hoa di động'. Mọi người sẽ được thấy một cô diễn viên họ Han chuyên nghiệp, diễn có hồn hơn bao giờ hết trên màn ảnh nhỏ".

Hiện tại, phim đang trong quá trình hoàn tất casting để kịp khởi quay, lên sóng SBS tháng 11.

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm