Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han Geng làm fan đau lòng khi tiết lộ lý do rời Super Junior

Chàng ca sĩ sinh năm 1984 đã chia sẻ thẳng thắn về những ngày không vui ở Hàn Quốc.

Năm 2009, Han Geng gây chấn động khi khởi kiện công ty quản lý SM Entertainment, gần như là một trong những người tiên phong "vạch mặt" bản hợp đồng nô lệ ở làng giải trí Hàn. Sau những lùm xùm về pháp lý, Han Geng chia tay Super Junior sau 4 năm hoạt động và trở về Trung Quốc hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình ở quê nhà, Han Geng đã thổ lộ về quãng thời gian trên đất Hàn.

Nói về ước mơ làm người nổi tiếng, Han Geng cho biết: "Điều quan trọng nhất với tôi là phải kiếm thật nhiều tiền để bố mẹ được sống thoải mái. Đó là động lực lớn nhất giúp tôi dấn thân vào ngành giải trí và vượt qua những khó khăn".

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề thuận lợi với Han Geng.

"Sau khi ra mắt cùng Super Junior, tôi vẫn không được đứng trên sân khấu. Tôi là người nước ngoài đầu tiên hoạt động ở Hàn Quốc nên lúc đó, luật pháp còn chưa ủng hộ. Tôi không được đóng quảng cáo cũng như tham gia cùng Super Junior trong một số hoạt động nhất định. Tôi thấy lạc lối và mất hy vọng. Tôi đã khóc khi trình diễn ca khúc Twins cùng Super Junior. Trong năm đầu tiên ra mắt, tôi chỉ nhận được 650 USD.

Kiếm tiền với tôi như nhiệm vụ sống còn bởi tôi không chịu nổi mỗi khi nghĩ tới mẹ. Dù công diễn cùng Super Junior năm 2005 nhưng năm 2008 tôi lại một lần nữa trải qua cảm giác là người mới khi Super Junior M trình làng ở Trung Quốc. Thoải mái khi ở quê nhà, nhưng cùng lúc đó, tôi cũng mệt mỏi với sự thật là các thành viên người Hàn trong nhóm không thể nói tiếng Trung Quốc. Điều đó làm tôi đau đầu.

Tôi muốn làm diễn viên nhưng họ không cho tôi cơ hội, trong khi các thành viên khác vẫn được thử sức. Thậm chí tôi còn không có bất kỳ quảng cáo nào. Tất cả những điều bất mãn đó cứ tích tụ cho đến khi chúng lớn dần thành một quả bom. Tôi lấy tất cả số tiền trong tài khoản ngân hàng, dữ liệu trong những lần nhập viện và nhiều thứ khác, đến thẳng văn phòng luật để chuẩn bị khởi kiện trong bí mật. Công ty không nghi ngờ gì. Tôi vẫn liên lạc với người quản lý qua mail. Tôi thường tranh thủ 2, 3 giờ rảnh rỗi sau mỗi buổi diễn để đến công ty luật. Đó là quãng thời gian không tưởng với tôi" - cựu thành viên Super Junior phát biểu.

Những chia sẻ này đã khiến fan của Super Junior đau lòng. Không chỉ là khơi lại cảm giác khi chứng kiến nhóm nhạc thần tượng tan tác, họ còn buồn cho những gì Han Geng đã phải chịu đựng.

"650 USD cho tất cả những cố gắng? Anh ấy đã nỗ lực để có thể lên sân khấu, vượt qua giai đoạn làm người mới nhưng rồi lại phải làm người mới một lần nữa với Super Junior M. Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến TVXQ tan rã" - một fan viết.

Hiện tại, Han Geng đã hoàn tất những giấc mơ của mình khi hoạt động ở Trung Quốc. Không chỉ ca hát, anh còn tham gia nhiều bộ phim. Thậm chí, cuối năm nay, Han Geng còn sang Mỹ để góp mặt trong bộ phim bom tấn của Hollywood là Transformers 4.

Han Geng.
Super Junior thời còn đầy đủ 13 thành viên.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm