Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Hàn Hằng diện quần ngủ xuống phố, ra biển

Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.

quan ngu,  Pajamacore,  Han Hang,  Phi Phuong Anh anh 1

Đồ ngủ là trang phục phổ biến trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Sau khi dịch bệnh kết thúc, những chiếc quần ngủ thoáng mát, thoải mái vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Loạt item này xuất hiện từ sàn diễn đến đường phố, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Tinh thần tự do, phóng khoáng chính là đặc trưng của xu hướng Pajamacore (mặc đồ ngủ ra đường). Ảnh: @chaichanh.

quan ngu,  Pajamacore,  Han Hang,  Phi Phuong Anh anh 2

Những ngôi sao như Blake Lively, Beyonce, Sarah Jessica Parker và Elizabeth Olsen dẫn đầu trào lưu này. Các nữ minh tinh diện quần ngủ kẻ sọc, đồ bộ khi xuống phố, dự tiệc, thúc đẩy các tín đồ thời trang tự tin diện trang phục từ phòng ngủ ra đường. Blake Lively thu hút sự chú ý khi diện set đồ ngủ của nhà mốt Chanel để tham gia sự kiện tối. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của thương hiệu thời trang Pháp. Hoạ tiết hoa và logo nhà mốt giúp bộ đồ ngủ thêm phần đặc sắc. Ảnh: Shutterstock.

quan ngu,  Pajamacore,  Han Hang,  Phi Phuong Anh anh 3

Beyoncé cũng thu hút sự quan tâm khi xuất hiện với bộ đồ ngủ màu vàng chất liệu lụa tại buổi trình diễn bộ sưu tập đầu tay của Pharrell Williams với tư cách Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton hồi tháng 6/2023. Cô kết hợp trang phục mặc đi ngủ với kính mắt thời thượng và trang sức Tiffany & Co. đắt đỏ. Trong một buổi tổng duyệt thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn Born Pink vòng quanh thế giới, Jisoo (BlackPink) cũng gây ấn tượng khi mặc set đồ ngủ lụa của nhà mốt Dior. Chị cả BlackPink cũng phối bộ đồ với kính mắt, gia tăng sự sang trọng, chỉn chu, thời thượng cho outfit. Ảnh: @beyonce.

Bộ sưu tập túi Hermès xa xỉ của bạn gái Ronaldo

Georgina Rodríguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, sở hữu BST túi xách Hermès đắt đỏ và đáng mơ ước, bao gồm mẫu Birkin Himalaya trị giá lên tới 450.000 USD tùy kích thước.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm