Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàn Hằng 'nói hết sự thật về tin đồn' nhưng lại không nhắc tới Huyme

Trong bài đăng giải thích về những lùm xùm đời tư của Hàn Hằng, dân mạng thắc mắc tại sao cô né tránh nói về tin đồn là "người thứ ba" xen vào mối quan hệ của Huyme - Trúc Anh.

Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hóa) đang là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều khi liên tục vướng vào tin đồn PR không có tâm, nhận tiền quảng cáo nhưng không đăng bài, xen vào chuyện tình của Huyme và Trúc Anh...

Ngày 29/8, trên trang cá nhân, cô có một chia sẻ dài giải thích về những lùm xùm đời tư.

Cô cho rằng "có cực kỳ nhiều lời đặt điều không đúng" về mình. 9X nói muốn im lặng nhưng "chuyện đã đi quá xa nên không thể im lặng được".

Hot girl Han Hang anh 1
Hàn Hằng chính thức lên tiếng về những lùm xùm đời tư.

Về scandal nhận tiền quảng cáo nhưng không lên bài, Hàn Hằng cho rằng "vài triệu bạc không đáng để mình làm điều ấy".

"Mình có nhận của các shop đồ và tiền để chụp hình nhưng thời gian đấy mình đã ốm mất một tháng, ốm một cách không thể dậy được nên mình có nói với các shop xin dời lại post sau", Hàn Hằng nói.

Ngoài ra, cô gái sinh năm 1999 khẳng định đã chủ động liên lạc và giải quyết ổn thoả với các bên, không có chuyện cô quỵt tiền ai.

Không chỉ vậy, Hàn Hằng còn lên tiếng bác bỏ tin đồn "phẫu thuật thẩm mỹ từ năm lớp 12 để đổi đời". 

"Mình chưa làm gì trên người cả, kể cả tiêm filler cũng không. Có rất nhiều thẩm mỹ viện lấy ảnh linh tinh nhưng mọi người vẫn tin thì mình không muốn giải thích gì thêm", Hàn Hằng nói.

Dưới phần bình luận, người tin tưởng, kẻ ngờ vực về những lời "thanh minh" của Hàn Hằng. Tuy nhiên, dân mạng thắc mắc tại sao cô không lên tiếng giải thích tin đồn người thứ ba xen vào mối quan hệ của Huyme - Trúc Anh.

Hot girl Han Hang anh 2
Dân mạng người ủng hộ, kẻ thắc mắc vì sao cô không giải thích tin đồn "người thứ ba".

"Còn chuyện về Huyme thì sao bạn? Giải thích thêm luôn đi tại chuyện ấy là chính mà", Lê Trần Khánh Vy thắc mắc.

Nguyễn Thu Thủy bình luận: "Đúc kết là cái em cần sao chị không giải thích đúng hay sai?".

"Sao không thấy đề cập gì đến chuyện của Huyme nhỉ? Đọc xong lời thanh minh chẳng thấy gì ngoài buồn cười", Tô Quỳnh Hương nói.

Tin đồn tình cảm giữa Hàn Hằng và Huyme bắt đầu khi dân mạng phát hiện cô từng đăng tấm ảnh thân mật với một chàng trai lạ và dùng sticker che mặt. Tuy nhiên, dựa vào một vài chi tiết, dân mạng đồn đoán rằng người ngồi kế hot girl Thanh Hóa chính là Huyme.

Trước đó, hot girl Thanh Hóa từng nhiều lần bị tố PR tràn lan, không có tâm. Lướt trang cá nhân của 9X, chừng 4 bài viết, sẽ có một bài mang tính chất quảng cáo.

Trong một lần chia sẻ với Zing.vn, Hàn Hằng khẳng định body hiện tại là kết quả của tập luyện, chưa từng can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, trên story cá nhân, 9X từng chia sẻ 2 tấm ảnh cùng đoạn review ngắn về dịch vụ nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ và tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một.

Trúc Anh - Huyme thuở còn mặn nồng Trong thời gian yêu nhau, vlogger Huyme thường khoe khoảnh khắc tình tứ với bạn gái lên trang cá nhân.

'Mùa chia tay đầu thu 2019' gọi tên cả vlogger, cầu thủ, rich kid

Trong khi Huyme - Trúc Anh xác nhận "đường ai nấy đi', thì Phở Đặc biệt - Sun HT, Quang Hải - Nhật Lê hay thiếu gia Hiếu Nguyễn và bạn gái Tây vướng tin đồn chia tay.




Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm