Han So Hee là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội trong 2 ngày gần đây. Chuyện tình cảm của cô và nam diễn viên Ryu Jun Yeol gây ồn ào, thu hút sự chú ý của công chúng. Những thông tin tiêu cực về mối tình này khiến Han So Hee mất hơn 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Là gương mặt đại diện, đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng thời trang, Han So Hee cũng có thể mất cơ hội xuất hiện trong các chiến dịch tiếp thị sắp tới. Các nhà mốt đều không muốn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ tin đồn của người nổi tiếng, theo Kpopping. |
Là đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Han So Hee liên tục góp mặt trong những bộ hình quảng cáo của nhãn hàng. Đầu năm nay, diễn viên Hàn Quốc còn có cơ hội tham dự buổi trình diễn của nhà mốt trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2024. Ngồi trên hàng ghế đầu, cô toả sáng bên cạnh nữ minh tinh Natalie Portman. Loạt bài đăng liên quan đến buổi trình diễn này trên trang cá nhân của Han So He thu về hơn 10 triệu lượt thích. Đây là thành tích không nhỏ của cô trong việc gia tăng giá trị truyền thông thương hiệu. |
Chiếc váy dệt kim xuyên thấu của Han So Hee tại sự kiện thời trang này cũng dẫn đầu xu hướng váy áo trong suốt đầu năm nay. “Thừa thắng xông lên”, Dior tiếp tục hợp tác với nữ diễn viên trong bộ hình trên tạp chí Elle Korea. Han So Hee là gương mặt đại diện cho cả ngành hàng thời trang và mỹ phẩm của nhà mốt này. Tuy nhiên, tin đồn cá nhân gần đây có thể gây bất lợi cho cô với vai trò trên. |
Bên cạnh Dior, Han So Hee cũng là gương mặt xuất hiện trong nhiều chiến dịch truyền thông của thương hiệu đồng hồ cao cấp Omega. Cuối năm 2023, cô thu hút sự chú ý của công chúng khi tham dự sự kiện khai trương 2 cửa hàng Omega tại Hong Kong. Bài đăng hợp tác giữa thương hiệu và ngôi sao Hàn Quốc thu về hơn 700.000 lượt thích. Đây là chỉ số truyền thông tốt hơn nội dung kết hợp với các ngôi sao Hollywood như diễn viên Cillian Murphy, Colman Domingo hay Barry Keoghan. Nữ diễn viên cũng đeo cỗ máy thời gian của nhãn hàng này khi xuất hiện trên bìa tạp chí Esquire Korea. |
Ngoài ra, Han So Hee cũng là đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp Boucheron từ tháng 6/2023. Nữ diễn viên tham gia nhiều chiến dịch quảng bá, sự kiện, tiệc tối của nhãn hàng này. Đầu tháng 3, Han So Hee tham dự buổi tiệc tại gian hàng Quatre is 20 (Paris, Pháp) của Boucheron. Cô nhiệt tình lăng xê chiếc vòng cổ bản lớn của thương hiệu, nhanh chóng hưởng ứng xu hướng trang sức cỡ đại. Bài đăng liên quan đến sự kiện trên trang cá nhân của Han So Hee đem về hơn 4 triệu lượt thích. |
Một thương hiệu thời trang khác có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee là Fila. Nhãn hàng đồ thể thao này mới tung bộ hình tiếp thị bắt tay với diễn viên Hàn Quốc. Hình ảnh của nữ minh tinh xuất hiện trên trang cá nhân của cả Fila quốc tế và Fila Hàn Quốc. Cô diện bộ đồ thể thao chất liệu vải dù trong bộ ảnh mới. Trước đó, Han So Hee cũng thường xuyên mặc và quảng bá cho các thiết kế mới của thương hiệu. Cùng là gương mặt của nhãn hàng này, diễn viên Hàn Quốc thể hiện sức hút vượt trội so với siêu mẫu Hailey Bieber qua số lượng tương tác trong các bài đăng. |
“Liệu Han So Hee có thể giữ mối quan hệ với nhãn hàng sau tin đồn tình cảm gần đây?” là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra. Việc tiếp tục hợp tác thế nào phụ thuộc vào quy định cụ thể trong các hợp đồng mà nữ diễn viên đặt bút ký. Tuy nhiên, nhà mốt có khả năng hạn chế sự xuất hiện của Han So Hee trong giai đoạn này nhằm tránh phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ. |
Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng
Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.