Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han Ye Seul thừa nhận yêu 'đại gia Kpop'

Anh chàng đang nắm giữ trái tim mỹ nhân màn ảnh nhỏ xứ Hàn chính là Teddy - người đứng sau thành công của Big Bang, 2NE1.

Han Ye Seul - Teddy.

Sau những ồn ào của người hâm mộ cuối tuần qua, sáng 25/11, cặp đôi mới của showbiz Hàn đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Người đại diện của Han Ye Seul cho biết, nữ diễn viên Spy Myung-wol và Teddy bắt đầu hẹn hò từ tháng 5. Vì cả hai đều bận rộn và không muốn gây ồn ào nên thường chọn sáng sớm là thời điểm gặp nhau.

Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và có thời thơ ấu trải qua trên đất Mỹ nên Teddy và Han Ye Seul có khá nhiều sự đồng điệu.

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu vào năm 2001 nhưng ngay sau đó, Han Ye Seul đã có cơ hội lấn sân và nổi danh với điện ảnh. Cô gái xinh đẹp này được yêu thích qua nhiều bộ phim như Fantasy Couple, Tazza, Penny Pinchers, Miss Gold Digger, hay Spy Myung Wol.

Năm 2011, Han Ye Seul gây ồn ào khi bất ngờ bỏ trốn khỏi phim trường Spy Myung Wol vì quá mệt mỏi. Vì sự cố của Han Ye Seul, nhiều bí mật hậu trường của điện ảnh Hàn Quốc đã bị phanh phui. Một trong những điều đó chính là tình trạng "bóc lột" sức lao động có phần quá đà với các diễn viên.

Không phải là một cái tên phổ biến nhưng với những ai yêu Kpop đều biết đến Teddy. Anh chính là nhà sản xuất chính của nhà YG, người đứng sau thành công của rất nhiều cái tên "khủng" của Kpop như Big Bang, 2NE1, Se7en, G-Dragon, Taeyang, T.O.P hay CL. Teddy là cái tên mà Big Bang hay 2NE1 không bao giờ quên nhắc tới mỗi khi lên sân khấu nhận giải. Trước khi lui về hậu trường làm nhà sản xuất, Teddy là thành viên của nhóm nhạc hiphop nổi tiếng xứ Hàn 1TYM.

Han Ye Seul
Teddy
Teddy

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm