Vận động viên thể dục dụng cụ Carlos Yulo làm nên lịch sử đối với người dân Philippines khi giành được 2 huy chương vàng tại Olympic Paris. Để chúc mừng cho sự kiện này, McDonald's Philippines đã đăng tải hình ảnh quay ngược logo, đính thêm "huy chương" biểu thị cho 2 HCV. Ảnh: McDo Philippines. |
Happy Cup, một thương hiệu đồ uống Philippines, cũng có một hình ảnh quảng cáo với chất liệu là màn thi đấu ấn tượng của nam VĐV 24 tuổi. Ảnh: Happy Cup. |
Tomo Kopi cũng nhanh chóng "bắt trend" với hình ảnh Carlos Yulo thưởng thức ly đồ uống của thương hiệu khi đang thực hiện nội dung nhảy chống nam. Ảnh: Tomo Kopi. |
Chowking, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh của Philippines chuyên bán các món ăn Trung Hoa được thành lập vào năm 1985, hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn Thực phẩm Jollibee. Cùng thực khách ăn mừng thành tích ấn tượng của đội nhà, thương hiệu cũng sáng tạo hình ảnh quảng cáo mô phỏng bộ môn thể dục dụng cụ. Ảnh: Chowking. |
Thương hiệu Potato Corner đã gọi tên "Caloy", biệt danh của nam vận động viên, trong quảng cáo mới nhất của mình. Ảnh: Potato Corner. |
Max's Restaurant là chuỗi nhà hàng đa quốc gia được thành lập từ năm 1945 có trụ sở tại Philippines chuyên phục vụ gà rán và các món ăn Philippines. Thương hiệu đăng hình ảnh kèm thông điệp: "Max's chào mừng Carlos Yulo với thành tích 2 HCV lịch sử". Ảnh: Max's. |
Trong khi đó, nhà hàng Mang Inasal Philippines đã quyết định tặng suất ăn miễn phí trọn đời dành cho Carloy. Ảnh: Mang Inasal Philippines. |
Chooks-to-Go, chuỗi cửa hàng cung cấp thịt gà nướng và thịt chế biến hoạt động tại Philippines, đã tôn vinh chiến thắng bằng hình ảnh tư thế trình diễn của Carlos. Ảnh: Chooks-to-Go. |
Thương hiệu Pizza Hut cũng không nằm ngoài dòng thời sự khi đăng ảnh quảng cáo mô phỏng tư thế thi đấu của Carlos Yulo trên viền bánh. Ảnh: Pizza Hut |
Cá ngừ đóng hộp 555isdalicious với 2 chiếc nắp lon đại diện cho 2 huy chương vàng mà nam VĐV đã giành được. Ảnh: @555isdalicious. |
Andok's đã chào mừng "người hùng" bằng thông điệp "2 HCV, một Yulo". Ảnh: @pusongandoks. |
Thương hiệu sữa Milo của Nestlé đăng tải poster chúc mừng nhà vô địch kèm nội dung: "Sự kiên cường và quyết tâm của anh ấy đã mang 'vàng' về cho đất nước của chúng ta", "Cả quốc gia ủng hộ ảnh". Ảnh: Milo. |
Jollibee Philippines chúc mừng Carlos bằng poster "CARLOY. OUR PRIDE, OUR JOY" - tạm dịch "CARLOY. NIỀM TỰ HÀO, NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI". Ảnh: Jollibee Philippines. |
Papa Prito đã lồng ghép logo của mình vào 2 huy chương vàng. Ảnh: Papa Prito. |
Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.