Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hằng Bing Boong kể chuyện tình buồn trong ngày Giáng sinh

Với giai điệu da diết, ca khúc "Chờ ai đêm Giáng sinh" do "gà cưng" Mr Đàm thể hiện kể cho người nghe câu chuyện tình buồn của cô gái mong chờ người yêu trong đêm Noel.

Sau khi rời khỏi cuộc thi The Voice 2012, Hằng Bing Boong nhận được sự dìu dắt của Mr Đàm và ngày càng thể hiện sự tự tin, bản lĩnh riêng mỗi khi xuất hiện trên các sân khấu lớn. Bên cạnh những dự án hợp tác cùng Yanbi, Mr T, nữ ca sĩ trẻ cũng phát hành những ca khúc riêng để lại dấu ấn trong lòng khán giả yêu âm nhạc như Nhiều hơn lúc ban đầu, Cảm giác này chính là yêu, Nhớ...

Vừa qua, Hằng Bing Boong phát hành single Chờ ai đêm Giáng sinh. Đây là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Kiên Trần, một người bạn, người em rất tài năng cô quen biết.

Nữ ca sĩ tiết lộ, giai điệu và màu sắc của ca khúc này khác so với những chất nhạc cô từng trải nghiệm. Lời bài hát khiến người nghe xúc động bởi câu chuyện tình buồn của một cô gái mong chờ người mình yêu trong đêm Noel.

Với mong muốn mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm chất lượng nhất, Hằng Bing Boong nhấn mạnh, cô không ngại cực khổ hay phải thu đi thu lại nhiều lần một bài  hát bởi cô muốn đi con đường dài với nghệ thuật, không phải là những single, CD kém chất lượng để đánh đổ sự cố gắng, công sức của cô và ê-kíp đã gầy dựng suốt thời gian qua. 

Trong khi cố gắng để khẳng định mình trong làng nhạc, Hằng Bing Boong cũng gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh yếu tố khách quan, cô chia sẻ thêm, cô là người cầu toàn quá mức cho phép nên đôi khi khiến ê-kíp hơi khó chịu vì tính cách này.

Minh chứng cho sự cầu toàn, nữ ca sĩ kể, gần đây nhất, khi bắt tay vào thu âm ca khúc Chờ ai đêm Giáng sinh, cô phải thay đổi 3 phòng thu với 4 lần thu âm mix master vì nhiều lý do như âm thanh, tâm lý... Mỗi bản thu, hoạt động, cô đều muốn thật hoàn hảo tới từng chi tiết – đôi khi nó khiến cô bị strees và nổi cáu với một ai đó bất kỳ. Vì vậy, khi sản phẩm  hoàn thiện, cô cảm thấy rất vui mừng và hy vọng khán giả sẽ yêu thích ca khúc mới này của cô.


Chờ ai đêm Giáng sinh.

Du Dương Ảnh: Bruno

Bạn có thể quan tâm