Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hằng Bing Boong ước có 6 giải Zing Music Awards

Thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng rất nhiệt tình trả lời các thắc mắc của độc giả trong buổi giao lưu trực tuyến chiều ngày 23/1.

Hằng Bing Boong ước có 6 giải Zing Music Awards

Thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng rất nhiệt tình trả lời các thắc mắc của độc giả trong buổi giao lưu trực tuyến chiều ngày 23/1.

-  Vì sao chị lại có nick name là Hằng Bing Boong? Bây giờ chị đã là ca sĩ được nhiều khán giả biết đến, chị có muốn giữ tên gọi đó không hay được gọi là Thanh Hằng?

-  Thật ra, Bing Boong tượng trưng cho tiếng chuông ngân vang. Bản thân tôi cũng mong mình là tiếng chuông mang đến niềm vui cho mọi người. Cái tên Vũ Thanh Hằng là do bố mẹ đặt, tất nhiên Hằng muốn giữ trong chặng đường đi hát sau này, nhưng khán giả đã lỡ yêu cái tên Hằng Bing Boong mất rồi, vậy thì cứ để cho mọi người thoải mái gọi cái bằng cái tên nào cũng được.

Đôi khi cũng thấy hơi buồn cười khi tưởng tượng lúc về già, vào khoảng 70 tuổi MC sẽ giới thiệu ca sĩ "Hằng Bing Boong" ra biểu diễn thì một bà già bước ra, cúi gập người rồi... không đứng thẳng lên được vì thiếu... canxi. Lúc ấy chắc mắc cười lắm nhỉ?

-  Rời "Giọng hát Việt", chị đã học hỏi được gì?

-  Ngoài việc học hỏi từ các ê-kíp chuyên nghiệp về cách làm việc nhóm và vô vàn những điều khác, tôi cũng học được từ huấn luyên viên của mình kinh nghiệm xử lý trên sân khấu, cách thu hút khán giả, việc chọn bài hay phối khí. Trước cuộc thi, tôi cũng đã biết qua về những kinh nghiệm này, nhưng chỉ từ khi tham gia The Voice, tôi mới bắt đầu có cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn.

-  Trong mắt chị, anh Đàm Vĩnh Hưng là người như thế nào?

-  Đối với tôi, anh Đàm Vĩnh Hưng là một người anh, người thầy luôn sẵn sàng "móc ruột móc gan" ra để dạy dỗ học trò, mặc dù học trò hơi bị cứng đầu một tí (cười). Thương anh nhất là lúc anh mặc quần short, áo phông, đi dép lê, đeo túi cực to, hớt ha hớt hãi chạy dọc đường Nguyễn Trãi để tìm bằng được cho tôi chiếc váy hay đôi giày vừa ý. Tình cảm của anh, tôi không bao giờ có thể quên được.

-  Trong đội Mr. Đàm, chị thân thiết và ấn tượng với thí sinh nào nhất?

-  Tôi chơi với tất cả mọi người, nhưng thân nhất vẫn là với "chú" Dũng Hà vì "chú" chăm sóc tôi rất nhiệt tình. Khi tôi buồn thì "chú" dẫn đi ăn những quán rất ngon, lại còn thiết kế trang phục diễn cho tôi nữa. Dũng Hà có thể nói là một người rất tình cảm, sẵn sàng chia sẻ những buồn vui trong nghề với Hằng.

Còn thí sinh khiến Hằng ấn tượng nhất chắc là bản thân mình, vì qua những buổi sinh hoạt với team mới thấy được mình "điên" đến mức nào (cười).

-  Trong những câu nhận xét, khuyên bảo của Mr. Đàm, câu nào làm chị nhớ nhất và cảm thấy nó như hành trang vào nghề của chị?

-  Lời dặn của “Hưng đại ca” khiến tôi nhớ nhất đó là khi xuất hiện trước công chúng phải cực kỳ để ý đến vẻ ngoài của mình để thể hiện mình đang tôn trọng khán giả, nhưng người đã yêu thương tôi. Trước kia, tôi ra ngoài không bao giờ chăm chút đến việc make-up hay làm tóc, bây giờ thì đã thay đổi rất nhiều rồi.

-  Cuộc sống của chị có gì thay đổi không sau khi tham gia chương trình "The Voice"?

-  Tôi bận rộn hơn rất nhiều. Đêm nào cũng mong đến buổi sáng thật nhanh để bắt tay vào những dự định mới hay hoàn thành những công việc còn dang dở. Tôi tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống, bố mẹ cũng khen tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi rất vui vì điều đó và sẽ cố gắng để thành công trong cuộc việc và giúp đỡ bố mẹ nhiều hơn nữa. Nhưng tôi vẫn giữ thói quen uống trà chanh, ăn ốc vỉa hè cùng bạn bè, chỉ có thay đổi nhỏ là không được ngủ nhiều như trước.  Trung bình một ngày tôi chỉ ngủ được 6 tiếng thôi, nên lúc nào cũng thèm ăn thèm ngủ hết. (cười).

-  Chị có nghĩ vóc dáng nhỏ nhắn và thậm chí quá gầy là hạn chế khi trở thành ca sĩ?

-  Bước vào nghề này, "đồng chí" nào cũng xác định mình sẽ có giờ giấc sinh hoạt không được như người bình thường, cộng thêm việc tôi sống xa gia đình, không có mẹ ở bên cạnh để chăm sóc nên việc bị sa sút sức khỏe trong thời gian thi là điều không thể tránh khỏi. Tôi ăn rất khỏe, nhưng vì thời gian ăn không đều đặn, cũng như những món khoái khẩu là hải sản và lẩu nên mãi đến bây giờ không thể béo lên được. Anh Hưng biết tôi thích ăn hai món đó nên lần nào đi ăn liên hoan cùng cả đội, anh đều cố tình đến những quán lẩu và hải sản hay sao ấy.  Từ ngày tham gia The Voice, tôi sụt 4 kg, không hiểu sao tôi thấy mình ăn ảnh hơn thì phải. Hay cứ để trọng lượng như vậy đi

-  Nếu có một điều ước, chị sẽ ước gì?

-  Tôi ước năm sau sẽ nhận được 6 cúp tại Zing Music Awards (cười). Đùa vậy thôi, tôi ước bố ngày càng khỏe hơn, mẹ sẽ vui hơn nhiều. Thêm một điều nữa là Tổ nghiệp sẽ thương tôi nhiều hơn năm cũ để có thể làm được những dự định đã ấp ủ và chạm đến ước mơ của mình.

-  Sở hữu nụ cười rất duyên, chị có ý định thử sức ở lĩnh vực người mẫu anh?

-  Quả thật là lâu lắm rồi mới có người khen tôi như vậy. Cám ơn vì lời nhận xét của bạn làm tôi rất vui. Hiện tại bây giờ, tôi vẫn muốn tập trung vào âm nhạc. Nhưng nếu có lời mời làm người mẫu ảnh như bạn nói thì chắc tôi sẽ lấn sân một chút. Không biết là bạn thích nghe tôi hát hay ngắm tôi cười nhỉ?

-  Tại sao trong clip "Thu cuối" chỉ có Mr. T và Yannbi mà không có Hằng Bingboong?

-  Trong thời gian quay clip Thu cuối, tôi đang có mặt tại Sài Gòn để chuẩn bị cho album single Nhiều hơn lúc ban đầu. Trong khi đó, lịch quay lại khá đột xuất nên không thể sắp xếp được thời gian để quay lại Hà Nội và góp mặt trong clip cùng Yanbi và Mr.T. Rất tiếc vì điều này, nhưng chắc chắn trong sản phẩm mà chúng tôi có dịp cộng tác tiếp theo, tôi chắc chắn sẽ cố gắng tham gia.

-  Giọng hát của Hằng rất hay nhưng mang đậm chất R’n’B. Chị có ý định thử sức ở một dòng nhạc khác?

-  Thật ra, "văn hóa karaoke gia đình" đã giúp tôi có khả năng hát được khá nhiều thề loại nhạc, trong đó còn có ca trù và cải lương chắc chắn khán giả chưa từng nghe (cười). Sắp tới biết đâu tôi sẽ chuyển sang hát những dòng nhạc truyền thống này. Nói vui vậy thôi, chứ ngay ở vòng thi Giấu mặt, tôi cũng đã từng nói với "Hưng đại ca" và khán giả rằng mình muốn trở thành một ca sĩ đa màu sắc và có nhiều cá tính âm nhạc. Trong thời gian tới, không biết bạn muốn nghe Hằng Bing Boong hát thể loại gì nhỉ?

-  Tại sao trước đây chị không tham gia "Vietnam Idol", "Vietnam's Got Talent" mà phải đợi "The Voice" mới xuất hiện trước công chúng?

The Voice là một chương trình rất thú vị. Thế nên ngay khi xem phiên bản tại Mỹ, tôi đã gần như phát cuồng và chỉ muốn tham gia ngay lập tức. Cảm giác cực kỳ khó tả khi đứng trước rất nhiều khán giả và 4 huấn luyện viên có tên tuổi hàng đầu trong showbiz Việt. Hơn nữa, khi 3 vị giám khảo quay ghế chọn và nhìn mình âu yếm, tôi nghĩ không ai chịu nổi cảm giác hạnh phúc ấy đâu (cười).

nhóm PV

Theo Infonet

nhóm PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm