Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục siêu xe Lamborghini khuấy động tại Malaysia

Những siêu xe Lamborghini với nhiều màu sắc, chủng loại, cả nguyên bản và độ đã làm nên một cuộc diễu hành hoành tráng tại Malaysia.

Đối với những người dân Malaysia, việc thấy siêu xe chạy trên phố hằng ngày có lẽ không phải chuyện quá đỗi xa lạ. Tuy nhiên, cảnh tượng hàng chục siêu xe Lamborghini rong ruổi trên đường có lẽ sẽ khiến nhiều người tròn mắt vì ngặc nhiên.
Đối với những người dân Malaysia, việc thấy siêu xe chạy trên phố hằng ngày không phải chuyện quá đỗi xa lạ. Tuy nhiên, cảnh tượng hàng chục siêu xe Lamborghini rong ruổi trên đường có lẽ sẽ khiến nhiều người tròn mắt vì ngạc nhiên.
Buổi tụ họp của những người sở hữu siêu xe Lamborghini được tổ chức tại Genting Highlands, một khu nghỉ dưỡng cao cấp của Malaysia. Không chỉ nổi tiếng tại đây, Genting Highlands còn được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất khu vực Đông Nam Á.
Buổi tụ họp của những người sở hữu siêu xe Lamborghini được tổ chức tại Genting Highlands, một khu nghỉ dưỡng cao cấp của Malaysia. 
Dù thời tiết không thuận lợi, với cơn mưa to kéo dài, những siêu xe Lamborghini vẫn tạo nên một cảnh tượng hết sức hoành tráng. Hầu như mọi mẫu xe đình đám của Lamborghini như Aventador, Gallardo…đều xuất hiện trong hành trình này.
Dù thời tiết không thuận lợi, với cơn mưa to kéo dài, những siêu xe Lamborghini vẫn tạo nên một cảnh tượng hết sức hoành tráng. Hầu như mọi mẫu xe đình đám của Lamborghini như Aventador, Gallardo…đều xuất hiện trong hành trình này.
Trong số những siêu xe của Lamborghini, Murcielago nhận được khá nhiều sự quan tâm của những tín đồ tốc đố. Được trang bị khối động cơ V12 6,5 lít, công suất 670 mã lực, Murcielago đủ làm mê mẩn những tín đồ của Lamborghini. 
Đối với những người đam mê Lamborghini, Aventador là một cái tên không thể bỏ qua. "Chú bò mộng" của Ý sở hữu sức mạnh lên đến 700 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây. 
Chính vì vậy, Aventador cũng là một trong những siêu xe có khả năng tăng tốc nhanh nhất trong thế giới siêu xe. 
Siêu xe mui trần Gallardo Spyder trong bộ cánh vàng nổi bật. 
Ở phần đầu, những siêu xe Lamborghini đều được trang trí biểu tượng đồng hồ với nhãn hiệu deLaCour.
Số lượng Aventador trong đoàn diễu hành khá nhiều, với những màu sắc khác nhau. 
Màu đen mang lại cho Aventador vẻ đẹp khá bí ẩn và mạnh mẽ. 
Siêu xe Lamborghini Gallardo này được lắp đồ chơi, làm thay đổi kiểu dáng phần đầu xe. 


Duy Hải

Ảnh: E.D.Photography

Bạn có thể quan tâm