Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục trinh sát vây bắt nghi phạm giết người tìm cách sang Lào

Sau khi chém chết bác ruột và làm anh rể bị thương trong lúc đi tảo mộ, Quyết tìm cách trốn sang Lào để tránh sự truy bắt của cảnh sát.

Chiều 1/2, trung tá Nguyễn Văn Đông, Đội trưởng Đội trọng án (Phòng PC45, Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết cảnh sát đã bắt Nguyễn Hồng Quyết (28 tuổi, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) để điều tra hành vi Giết người.

Giet bac ruot roi bo tron sang Lao anh 1
Công an tỉnh Quảng Nam bảo vệ hiện trường vụ án. Ảnh: Đ.X.

Theo trung tá Đông, sau khi gây án, Quyết liên tục di chuyển qua nhiều tỉnh, thành nhằm tránh sự truy bắt của hàng chục trinh sát. “Sau nhiều ngày lần theo dấu vết, các trinh sát phát hiện Quyết đang trốn ở khu vực gần nước bạn Lào nên tiến hành vây bắt. Nghi phạm này đang được di lý về Quảng Nam để phục vụ công tác điều tra”, Đội trưởng Đội trọng án nói.

Cũng theo trung tá Đông, Quyết là người nghiện ma túy lâu năm và nhà chức trách đang làm rõ thời điểm gây án mạng, nghi phạm này có ở trong trạng thái “ngáo đá” hay không.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 30/1, ông Nguyễn Hồng Sơn (66 tuổi, bác ruột Quyết, ở xã Tam Dân) cùng con rể là Huỳnh Ngọc Tưởng (30 tuổi) đi tảo mộ. Lúc này, giữa Quyết và ông Sơn xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Thấy vậy, Tưởng chạy đến can ngăn, song cả 2 bị Quyết dùng chiếc cúp bằng sắt (vật dùng để đào đất, chặt cây), chém nhiều nhát vào người. Ông Sơn tử vong tại chỗ, người con rể bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Giet bac ruot roi bo tron sang Lao anh 2
Xã Tam Dân, huyện Phú Ninh (Quảng Nam), nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Google Maps.

Chém bác ruột tử vong khi đi tảo mộ

Công an tỉnh Quảng Nam đang truy tìm hung thủ chém chết người bác ruột trong lúc đi tảo mộ.

Đắc Đức

Bạn có thể quan tâm