Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng công kém duyên, Pháp bị Belarus cầm hòa

Tung vào sân đội hình mạnh nhất nhằm kiếm ba điểm nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Didier Deschamps lại hoàn toàn bất lực trước sự kiên cường của đội chủ nhà Belarus.

Video Pháp bất ngờ hòa Belarus 0-0 Làm khách trên sân của Belarus, tuyển Pháp bất ngờ để đối thủ xếp hạng 70 thế giới cầm hòa không bàn thắng.
Phap bi Belarus cam hoa anh 1
Hai tháng sau thất bại tại Euro, người Pháp tiếp tục khởi động chiến dịch mới tại vòng loại World Cup 2018. Đối thủ đầu tiên của "Gà trống" chỉ là đội tuyển nhỏ bé Belarus không có nổi một ngôi sao.
Phap bi Belarus cam hoa anh 2
Với dàn cầu thủ hàng đầu thế giới như Griezmann, Martial, Giroud hay Paul Pogba, không khó để Pháp kiểm soát hoàn toàn trận đấu.
Phap bi Belarus cam hoa anh 3
Tuy nhiên, cầm bóng là một chuyện, ghi bàn lại là chuyện khác. Trong một ngày thi đấu kém duyên, mọi cơ hội đều trôi qua trước mũi giày các chân sút của "Les Bleus". 
Phap bi Belarus cam hoa anh 4
Hàng công đội khách đã tung ra tổng cộng 10 cú sút đưa bóng đi trúng khung thành 5 lần. Nhưng tất cả vẫn chỉ dừng ở mức cơ hội.
Phap bi Belarus cam hoa anh 5
Phong độ của Giroud là không tồi. Tuy nhiên, anh vẫn cần thêm một chút may mắn để có được bàn thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018.
Phap bi Belarus cam hoa anh 6
Quá mải mê tấn công, Pháp suýt chút nữa phải trả giá bằng bàn thua sau cú dứt điểm nguy hiểm của Nikolai Sihnevich bên phía đội chủ nhà.
Phap bi Belarus cam hoa anh 7
Tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 3-1 trước Italy ở trận giao hữu tuần qua không thể giúp các học trò của Didier Deschamps tạo nên sự khác biệt trên sân vận động Borisov.

 

Phap bi Belarus cam hoa anh 8
Người hùng của chủ nhà Belarus không ai khác chính là Gorbunov. Thủ thành 33 tuổi đã xuất sắc bảo toàn mảnh lưới trước những đợt tấn công như vũ bão của tuyển Pháp.
Phap bi Belarus cam hoa anh 9
Antoine Griezmannn cùng đồng đội có khởi đầu không như ý muốn tại vòng loại World Cup 2018. Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của "Les Bleus" sẽ là Bulgaria, đội bóng duy nhất giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên bảng A.
Phap bi Belarus cam hoa anh 10
Đội hình ra sân của hai đội.
Phap bi Belarus cam hoa anh 11
Bảng xếp hạng sau lượt đấu đầu tiên.



Video Bo Dao Nha thua Thuy Sy 0-2 hinh anh

Video Bồ Đào Nha thua Thụy Sỹ 0-2

0

Các nhà đương kim vô địch châu Âu có trận mở màn vòng loại World Cup gây thất vọng khi thua Thụy Sỹ 0-2 sau các bàn thắng của B. Embolo và A. Mehmedi.

Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm