Hiệu ứng về chữ viết cẩu thả có chủ đích của Gucci từng trở thành hot trend những ngày đầu năm 2020. Tiếp nối sự thành công về việc tạo chú ý đến giới mộ điệu, nhãn hàng tìm kiếm cách thức khác để thu hút người xem cho show diễn Thu - Đông sắp tới.
Thương hiệu Italy thay đổi ảnh đại diện bằng chữ viết nguệch ngoạc ghi tên hãng, kèm theo đó là phần ảnh bìa với hình vẽ tay các bé gái với nhiều độ tuổi khác nhau, cùng mái tóc vàng nổi bật được sắp xếp theo vị trí từ lớn đến nhỏ.
Vẫn chưa phải tất cả chiêu thức quảng bá, khi Gucci còn sáng tạo riêng thước phim với những con búp bê chuyển động, nhuốm màu kinh dị cùng không gian mờ ảo đậm chất cổ điển.
Nhiều người để lại bình luận bên dưới clip của hãng: "Nó có giống những con búp bê Annabelle hay không? Tôi cảm thấy sợ khi nhìn vào đoạn phim này".
Tài khoản Mathieu Choong bày tỏ: "Tôi phải khâm phục đội ngũ truyền thông của Gucci khi luôn biết cách làm người xem chú ý với những điều quái lạ, khó hiểu. Tuy nhiên, các thiết kế trên sàn diễn có thật sự bám sát vào chủ đề này hay không?".
Những con búp bê đáng sợ trong thước phim quảng bá show diễn mới của Gucci. |
Trước đó, Gucci từng được biết đến với nhiều cách quảng bá độc đáo cùng loạt show diễn kỳ dị. Thương hiệu khiến những người không thuộc giới sành thời trang phải quan tâm khi mang bàn phẫu thuật, cho người mẫu cầm thủ cấp của chính mình lên sàn catwalk.
Hay nhãn hàng xa xỉ không ngại sử dụng người mẫu có hàm răng thưa, ố vàng để quảng cáo cho dòng son môi mang tên Rouge à Lèvres Satin. Lần khác, người mẫu Gucci lại mặc đồ đắt đỏ cưỡi heo, vắt sữa bò, thả dáng bên bạn diễn là động vật ở trang trại.
Thậm chí, các bức ảnh đại diện kỳ lạ của nhà mốt Italy còn tạo nên "cơn sốt" trên mạng xã hội với chữ viết nguệch ngoạc ghi tên thương hiệu. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút tới hơn 58.000 lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ sau khi đăng tải chưa đầy một ngày.
Bức ảnh đại diện với nền xanh và nét chữ nguệch ngoạc cùng hình bìa bé gái vẽ bằng tay trên fanpage của Gucci. |