Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng hàng không mua 800 chiếc pizza đãi khách bị hoãn chuyến

Việc bị hoãn chuyến lúc nào cũng khiến du khách khó chịu, nhưng một hãng hàng không đã xoa dịu điều này phần nào bằng việc mời hành khách ăn pizza.

Những cơn mưa giông khiến hãng Delta phải hủy và hoãn hàng trăm chuyến bay ở khu vực phía Nam nước Mỹ vào ngày 5/4. Theo phát ngôn viên của hãng, ông Michael Thomas, phi hành đoàn đã tổ chức tiệc pizza cho hành khách bị mắc kẹt ở một số sân bay.

Mua 800 chiec pizza dai khach bi hoan chuyen anh 1
Cả phi công cũng ra phát pizza cho hành khách. Ảnh: Huffington Post.

Các tiếp viên hàng không, phi công và nhân viên mặt đất đã mời hành khách ăn pizza nóng. Tổng cộng, hãng đã phát hơn 800 chiếc tại các sân bay ở khu vực phía nam. Hành khách ở Nashville còn được thưởng thức bánh mì kẹp thịt và ở Panama (Florida) có 20 khay bánh quy vị gà.

Năm 2015, hãng Delta đã tổ chức một bữa tiệc tương tự cho hành khách khi mưa khiến các chuyến bay tới Atlanta bị gián đoạn. Năm 2013, hành khách trên chuyến bay bị kẹt ở Knoxville cũng được thưởng thức pizza miễn phí.

Máy bay hạ cánh trong sương mù dày đặc

Một clip ghi lại cảnh "chim sắt" hiện ra từ bức tường sương trắng ở sân bay Gatwick (London, Anh) rồi từ từ đậu xuống đường băng hôm 2/11.

Hoàng Linh

Theo Huffington Post

Bạn có thể quan tâm