Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng hiệu cho giới văn phòng

Lần đầu tiên, một sự kiện mua sắm hấp dẫn dành riêng cho giới nhân viên văn phòng tại TP.HCM.

 

Từ ngày 21 đến 26/4, công ty TNHH thời trang & mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) đem đến cho bạn cơ hội mua sắm hàng hiệu cho giới văn phòng với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Sự kiện được tài trợ bởi các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Bally, Burberry, Salvatore Ferragamo, Versace Jeans, Fendi, Miss Blumarine, Moschino… Ưu đãi ít nhất 50% trở lên cho tất cả các mặt hàng được tuyển lựa kỹ càng, phù hợp cho đối tượng công sở.

Đây là dịp cho những tín đồ thời trang, đặc biệt là nhân viên văn phòng có thể tìm thấy những thiết kế cá tính và đa dạng từ nhiều thương hiệu khác nhau. Những mẫu váy, đầm dài, jeans, áo thun, sơ mi cho đến trang phục và phụ kiện công sở hay dạ hội… tất cả đều rất thông dụng cho mọi hoạt động hàng ngày đồng thời rất dễ để phối hợp, thay đổi tạo sự khác biệt trong mỗi lần mặc.

Chương trình hàng hiệu cho giới văn phòng diễn ra tại tầng 5, toà nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM. Đến và thỏa sức mua sắm cùng DAFC.











Tư liệu: DAFC

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm