Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hằng Lê YHL trao tặng 100 xe đạp học sinh nghèo ở Sóc Trăng

Nhà sáng lập thương hiệu YHL vừa tổ chức chương trình thiện nguyện tại huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng, trao tặng 100 chiếc xe đạp và nhiều phần quà cho trẻ em, người già.

Doanh nhan Hang Le anh 1
Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình thiện nguyện, chia sẻ yêu thương mà nữ doanh nhân Hằng Lê (nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm YHL) đang thực hiện.
Doanh nhan Hang Le anh 2
Trong chương trình, 100 chiếc xe đạp đã được trao cho các em học sinh nghèo. Từ nay, con đường đến trường của các em sẽ phần nào bớt khó khăn.
Doanh nhan Hang Le anh 3
Những chiếc xe đạp này sẽ đồng hành cùng các em trên con đường tìm lấy con chữ, chinh phục tri thức để trở thành những người có ích cho xã hội.
Doanh nhan Hang Le anh 4
Cũng trong chương trình, nhiều phần quà thiết thực đã được cô trao tặng các cụ già tại vùng quê nghèo Châu Thành, Sóc Trăng.
Doanh nhan Hang Le anh 5
Nữ doanh nhân thân thiện chia sẻ những nỗi niềm cùng người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Doanh nhan Hang Le anh 6
Chia sẻ khó khăn với người nghèo và các cụ già, ươm mầm giáo dục cho các em nhỏ vượt khó học giỏi là ước mơ và mục tiêu được Hằng Lê ấp ủ, cũng như đang hiện thực hóa.
Doanh nhan Hang Le anh 7
Những giây phút lắng đọng với niềm hạnh phúc của các cụ già, những cái ôm, cái siết tay thật chặt với người dân chân chất quê nghèo, nụ cười trong veo của các em nhỏ tiếp thêm động lực để cô thực hiện nhiều chuyến đi thế này hơn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm