Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt nghi phạm giết người ở khu công nghiệp sa lưới

Nam thanh niên 23 tuổi vừa được xác định là nghi phạm thứ 7 liên quan đến vụ giết Trực khi anh này trên đường đi đón vợ tan ca.

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp Đỗ Văn Quý (23 tuổi, ở xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ) về hành vi Giết người.

Đỗ Văn Quý được xác định cùng với 6 nghi phạm khác là Đỗ Quang Hân, Hoàng Đình Trường (cùng 22 tuổi), Hoàng Đình Khánh (26 tuổi), Hoàng Văn Toàn (19 tuổi), Hoàng Văn Cần (23 tuổi) và Bùi Văn Quỳnh (28 tuổi) ở xã Phú Nghĩa tấn công anh Nguyễn Văn Trực (27 tuổi, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) tử vong.

Quý tại cơ quan điều tra.

Trước đó, tối 5/12, anh Trực đến khu công nghiệp Phú Nghĩa đón vợ thì xảy ra xô xát với nhóm thanh niên địa phương. Theo điều tra ban đầu, do đe dọa sẽ cho một số công nhân bỏ làm nghỉ việc nên chị Nhài (vợ anh Trực, nhân viên quản lý dây chuyền sản xuất bọt biển của công ty D.J) đã bị một người đe dọa qua điện thoại.

Vừa ra đến cổng sau công ty, chị Nhài bị Quý lăng mạ, gây sự. Chứng kiến sự việc, anh Trực chạy đến hỏi han liền bị Quý lao vào đánh.

Cùng thời điểm đó, Nguyễn Văn Mạnh (23 tuổi, em ruột chị Nhài) cũng đến khu công nghiệp đón người thân nên cùng anh rể đuổi đánh Quý. Giữ được kẻ vừa lăng mạ vợ mình, Trực yêu cầu anh ta quay lại xin lỗi.

6 nam thanh niên cùng Quý được cho là những người hành hung chị Nhài và đánh anh Trực tử vong.

Thời điểm đó, một nhóm thanh niên chạy đến cùng Quý tấn công anh Trực tử vong, riêng Mạnh chạy thoát. Vợ của nạn nhân cũng bị nhóm người trên đánh gãy răng.

Theo lãnh đạo công an huyện Chương Mỹ, ngay đêm đó, toàn bộ số thanh niên được xác định là đồng phạm với Đỗ Văn Quý đã lẩn trốn tại Thanh Hóa, Bắc Giang, Hòa Bình... Ngày 6 - 10/12, lần lượt những người liên quan đến cơ quan công an trình diện.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm