Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt thí sinh uống nước trong game show Sasuke

Tuần này, khán giả tiếp tục được theo dõi các thí sinh tranh tài tại chuỗi thử thách Stage 1. Tuy nhiên, không nhiều người có thành tích ấn tượng.

Ngô Thành Đạt là thí sinh mở màn cho tuần này. Chàng trai 23 tuổi có một màn giới thiệu bản thân khá ấn tượng khi mang bức tranh Ninja do mình vẽ đến chương trình. Đạt cho biết hội họa là đam mê từ nhỏ. Thông qua bức tranh, thí sinh này hy vọng có thể kết hợp được sự khéo léo giữa ngành kiến trúc đang theo đuổi và sức mạnh của thể thao để vượt qua được những thử thách tại Sasuke. Thành Đạt hoàn thành Stage 1 với thời gian 1 phút 41 giây. 

Thí sinh đầu tiên của tập 4 hy vọng sẽ nhanh chóng tìm được "một nửa".

Tiếp đó, Trần Trung Hiếu - chàng kỹ sư "mau nước mắt" - cũng vượt qua Stage 1 với thành tích 1 phút 26 giây. Thí sinh Nguyễn Đỗ Khắc Tín, 26 tuổi là nhân viên ngân hàng cũng về đích với thành tích 1 phút 36 giây, tạm thời đứng thứ 18 trong bảng xếp hạng. Đến với cuộc thi, Tín muốn chứng minh, nhân viên văn phòng cũng có đủ sức khỏe để chơi trò chơi vận động, đồng thời truyền cảm hứng chăm chỉ luyện tập đến đồng nghiệp và đối tác.

Huấn luyện viên thể hình từng có thành tích ấn tượng tại môn karate và nhảy cao - Mạnh Kiên - hy vọng có thể lọt top 10 thí sinh dẫn đầu. Tuy nhiên, chấn thương ở chân không cho phép thí sinh này hoàn thành cuộc thi với thành tích tốt.

Chấn thương ở chân khiến phong độ của Mạnh Kiên bị giảm sút.

Nguyễn Hữu Vinh, 23 tuổi, sinh viên truyền thông đến từ TP HCM, rất cố gắng vượt qua phần thi Người nhện nhảy nhưng vẫn phải dừng chân. Các thí sinh tiếp theo là Lê Thanh Tùng, Nguyễn Đức Khương, Dương Xuân Vinh và Nguyễn Thế Mạnh cũng "bó tay" trước thử thách được cho là khó nhất Stage 1.  Trong khi đó, thí sinh Dương Mạnh Cường lại khiến khán giả và các MC không tin được khi trượt ngã ở phần leo lưới.

Tập 5 của Không giới hạn, Sasuke Việt Nam sẽ lên sóng vào 20h, ngày 16/7 trên VTV3. 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm