Cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội dần lộ diện?
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
290 kết quả phù hợp
Cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội dần lộ diện?
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
Việt Nam và APAC - trọng điểm trong chiến lược phát triển của Oppo
Với kết quả khả quan đạt được những năm qua, APAC nói chung và Việt Nam nói riêng tiếp tục trở thành thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của Oppo.
Mảnh ghép Vinmart trong tham vọng của Masan
Mua Vinmart và VinEco sẽ giúp Masan hoàn thiện hệ sinh thái của mình, làm chủ quá trình từ sản xuất, chế biến đến phân phối, buôn tận gốc, bán tận ngọn.
Uniqlo khai trương, ông chủ giàu nhất Nhật Bản vỗ tay đón khách Việt
Hàng nghìn người dân TP.HCM và lân cận có mặt từ sớm để được là những người đầu tiên mua sắm tại cửa hàng Uniqlo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Nhà sáng lập Uniqlo: 'TP.HCM sẽ là thị trường tiêu thụ lớn nhất ĐNA'
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), khẳng định Uniqlo Đồng Khởi là cửa hàng mẫu để các điểm bán khác trên thế giới của hãng học hỏi.
HLV tuyển Singapore có 3 người con đều mặc đẹp như người mẫu
Những người con của Fandi Ahmad - chân sút huyền thoại ở đảo quốc sư tử - đều sở hữu vóc dáng chuẩn và gu ăn mặc thời thượng.
Hậu vệ có tâm hồn ăn uống nhất tuyển Thái Lan
Hậu vệ cánh phải Narubadin Weerawatnodom của Thái Lan là người yêu thích thể hiện tâm hồn ăn uống của mình trên mạng xã hội.
'Tuyển Việt Nam muốn thắng, nhưng 3 điểm phải là của Thái Lan'
Hậu vệ Narubadin Weerawatnodom của Thái Lan đánh giá rất cao tuyển Việt Nam, nhưng vẫn khẳng định mục tiêu giành 3 điểm tại sân Mỹ Đình.
Hoãn beFood, hãng dồn sức đấu Grab ở mảng vận tải
"Be sẽ dồn toàn lực phát triển mảng vận tải thay vì đầu tư dàn trải. Chúng tôi vẫn triển khai beFood trong tương lai", đại diện hãng gọi xe chia sẻ.
Uniqlo Đồng Khởi mở cửa từ ngày 6/12
Theo thông báo mới nhất, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng Việt Nam đầu tiên vào ngày 6/12 tại TTTM Parkson Saigontourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
5 mẫu xe máy hiếm gặp tại Việt Nam
Mặc dù được nhập khẩu chính hãng đi kèm với các chính sách bảo hành rõ ràng, một số dòng xe vẫn có doanh số bán khá thấp tại Việt Nam.
iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max mã VN/A giảm 3 triệu tại Di Động Việt
Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, những chiếc iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max mã VN/A đã có mặt ở cửa hàng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu sở hữu sớm của các tín đồ Apple.
Thiếu hụt nguồn cung văn phòng hạng A tại Hà Nội
Theo Savills, thị trường văn phòng Hà Nội duy trì công suất trung bình tốt khoảng 93%. Trong đó, văn phòng hạng A có sức hút lớn với khách thuê nước ngoài nhưng nguồn cung hạn chế.
Giám đốc sáng tạo Uniqlo: 'Triết lý LifeWear là tôn chỉ thương hiệu'
Trong buổi triển lãm được tổ chức tại Anh hồi tháng 9, Giám đốc sáng tạo của Uniqlo John C.Jay cho biết hãng lấy con người làm cảm hứng, triết lý LifeWear là gốc rễ sáng tạo.
Chủ tịch Lazada: Không phải sản phẩm giá rẻ là không tốt
"Các nhà bán hàng sẵn sàng đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá thêm chứ không phải chúng tôi chỉ bán các mặt hàng giá rẻ", Chủ tịch Lazada Jing Yin chia sẻ với Zing.vn.
Đại gia Việt giàu lên và nghèo đi thế nào so với đầu năm?
Cùng xu hướng biến động tài sản của các tỷ phú Đông Nam Á, đại gia Việt giàu lên thuộc nhóm bất động sản, hàng không và bán lẻ trong khi nhóm tài chính lại nghèo đi đáng kể.
Nâng cao trải nghiệm người dùng - nguyên tắc 'sống còn' của TMĐT
Trong những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ, buộc các “ông lớn” phải có những chiến lược đúng đắn.
Quá nhiều loại iPhone 11 tại Việt Nam, người dùng nên mua máy nào?
Khách hàng hiện có thể chọn máy xách tay quốc tế hoặc khóa mạng tùy theo nhu cầu sử dụng. Trong khi đó, nếu muốn mua hàng chính hãng, người dùng sẽ phải chờ đến cuối tháng 10.
Vì sao hàng trăm triệu USD vốn ngoại chảy vào bán lẻ Việt?
Từ mô hình siêu thị đến thương mại điện tử, ngành bán lẻ Việt Nam ngày càng nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài với giá trị thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Chiến lược tiếp thị 'thương hiệu tạo xu hướng' của vivo
Ra đời từ năm 2009, vivo đã vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới nhờ chiến lược marketing đặc biệt.