Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hang Múa và 6 điểm check-in hút giới trẻ khi tới Ninh Bình

Ninh Bình là một trong những điểm du lịch thu hút khách khắp đất nước. Tới đây, bạn không nên bỏ lỡ 6 điểm check-in nổi tiếng, được du khách yêu thích nhất.

Dia diem du lich Ninh Binh anh 2

Đồi dứa Tam Điệp: Đồi dứa Tam Điệp là điểm sống ảo miễn phí mới mở, được giới trẻ phát hiện. Thời điểm này, dứa chưa vào vụ chín song du khách cũng có thể check-in những bức ảnh đẹp giữa cánh đồng xanh mướt màu lá. Nơi đây thuộc nông trường Đồng Dao, thành phố Tam Điệp. Bạn không mất phí tham quan nhưng nên xin phép những người quản lý trước khi vào đây chụp ảnh. Ảnh: Vũ Kim Ngân.

Dia diem du lich Ninh Binh anh 5

Đầm Vân Long: Mùa xuân là thời điểm hoa lau nở tuyệt đẹp ở đầm Vân Long. Do đó, trong chuyến du ngoạn ngày đầu năm, bạn không nên bỏ lỡ địa danh nổi tiếng đất Ninh Bình này. Những khóm hoa lau hai bên bờ sông đã góp phần khiến bức tranh thiên nhiên thêm phần lãng mạn và yên bình. Để tới địa điểm này, du khách phải mất 100.000 đồng để đi thuyền. Mỗi chiếc thuyền chở tối đa 2 người. Ảnh: Vy.amy.

Ninh Bình đăng cai tổ chức Năm du lịch quốc gia 2020

Với hơn 100 hoạt động đặc sắc, lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2020 chủ đề “Hoa Lư - Cố đô ngàn năm” sẽ được tổ chức vào ngày 22/2/2020 tại Ninh Bình.

An Ngọc

Bạn có thể quan tâm