Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng ngàn bạn trẻ 'bay' cùng Thu Minh và các phi hành gia

Thu Minh với bản hit "Bay" xuất hiện cùng vũ đoàn “phi hành gia”, đốt cháy không gian Royal City (Hà Nội) đêm qua 27/10.

Tiết mục mở màn cho Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ này đã đưa hàng ngàn bạn trẻ vào một cuộc du hành thú vị.

Vũ Thanh Long - phi hành gia trẻ tuổi nhất sẽ bay vào vũ trụ.

Thu Minh “bay” trong phiên bản mới

Mặc dù từng được thể hiện trên nhiều sân khấu nhưng bản hit Bay mà Thu Minh mang đến Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ khá ấn tượng. Tiết mục đã thăng hoa với những điệu nhảy sôi động của vũ đoàn “phi hành gia” nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt khán giả.

Xuất hiện vào phút cuối, Hồ Ngọc Hà không làm thất vọng những khán giả yêu mến và chờ đợi. Vẫn là phong cách quyến rũ, Hà Hồ gửi đến khán giả thủ đô 3 ca khúc sôi động với những điệu nhảy bốc lửa. Bà mẹ một con còn cho biết cô rất nóng lòng tham gia chương trình này, để được diện kiến người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ. Hà Hồ hài hước cho biết bên trong hậu trường, cô đã lén nhìn các ứng viên phi hành gia và hết sức ấn tượng vì những bạn trẻ vừa tài năng, lại vừa đẹp trai.

Cùng với Thu Minh và Hà Hồ, giọng ca trong trẻo Đinh Hương cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả thủ đô.

Vũ Thanh Long trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Vượt qua hơn 20.000 ứng viên, chứng tỏ tài năng và bản lĩnh ở 3 phần thi của Vòng thử thách quốc gia và thuyết phục được các vị giám khảo trong vòng phỏng vấn cuối cùng, Vũ Thanh Long đã trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.

Vũ Thanh Long đã đến với cuộc thi bằng niềm tin, nghị lực và một khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ. Bên cạnh tài năng của mình, Vũ Thanh Long đã trưởng thành hơn và tích lũy được nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là những kỹ năng làm việc theo nhóm đòi hỏi tinh thần đồng đội khi tham gia cuộc thi này. Trong suốt cuộc hành trình huấn luyện và thi tài, Vũ Thanh Long còn tỏ ra khá hài hước, khiêm tốn và hòa đồng với tất cả mọi người.

Trung tướng Phạm Tuân, phi hành gia đầu tiên của châu Á, cũng là giám khảo vòng phỏng vấn của cuộc thi đã vinh danh và chúc mừng chàng trai xuất sắc trở thành phi hành gia thứ 2 của Việt Nam.

Ông cũng bày tỏ niềm tự hào của mình về một thế hệ trẻ hôm nay đầy tài năng và bản lĩnh. Với những am hiểu về lịch sử, văn hóa đất nước và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ, Phạm Tuân đặt nhiều kì vọng Vũ Thanh Long sẽ tỏa sáng tại sân chơi quốc tế Axe Apollo Gala, làm rạng danh đất nước Việt Nam.

Đặc biệt, cùng với Trung tướng Phạm Tuân, Ngô Thanh Vân đã xuất hiện với vai trò đại sứ của cuộc thi. Nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cả 11 thí sinh ở vòng thử thách quốc gia.

Hồ Ngọc Hà bốc lửa cùng chúc mừng phi hành gia thứ 2 bay vào vũ trụ.

Laser show tái hiện hành trình tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Màn biểu diễn Laser độc đáo tại đêm công bố

Xứng tầm một đêm nghệ thuật với đẳng cấp quốc tế, Axe Apollo Gala còn ngập tràn cảm xúc với tiết mục laser show hoành tráng. Câu chuyện về 11 chàng trai chinh phục các vòng thi của thử thách quốc gia nhiều gian nan để đến gần với ước mơ chinh phục vũ trụ đã được kể lại với cảm xúc trọn vẹn bằng công nghệ laser hiện đại. Ánh sáng huyền ảo chuyển tải những khoảnh khắc thi đấu ngoạn mục hòa cùng không gian vũ trụ đã mang đến những trải nghiệm khám phá vô cùng độc đáo. Đây cũng là lần đầu tiên, tiết mục laser độc đáo diễn ra ở Royal City.

Tư liệu : AXE

Bạn có thể quan tâm