Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng ngàn thí sinh 'X Factor' đội mưa đón Mr. Đàm

Các khán giả ở TP. Vinh bất chấp thời tiết với ô, áo ấm, khăn choàng…để có thể đến gặp và chia sẻ cùng thần tượng của mình.

Sau hai buổi casting ở Cần Thơ và Quảng Ninh, chương trình X Factor - Nhân tố bí ẩn vừa có mặt tại điểm dừng chân cuối cùng là TP. Vinh. Đây cũng là nơi tổ chức những buổi tìm kiếm thí sinh cuối cùng trước khi chương trình lên sóng vào tháng 4 tới. 
Bất chấp thời tiết mưa rét, hàng ngàn thí sinh và các fan của Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt để cổ vũ thần tượng. 
Trời càng mưa rét, ông hoàng nhạc Việt và các fan càng sung. 
Nam ca sĩ không ngần ngại lao xuống phía đám đông để cùng trò chuyện và giao lưu. 
Anh liên tiếp thể hiện các bản hit quen thuộc của mình như Đợi em trong mơ, Con yêu... và hàng ngàn khán giả có mặt tại sân trường ĐH Vinh liên tiếp hát vang theo.
Mr. Đàm cũng có nhiều chia sẻ thú vị với khán giả thành Vinh. 
Anh không quên động viên các thí sinh tham gia X Factor thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình. 
Giới trẻ thành Vinh đặc biệt hứng thú khi lắng nghe anh chia sẻ những kinh nghiệm, đưa ra các lời khuyên để các thí sinh tự tin hơn ở ngày thử giọng.
Mr. Đàm cũng nhấn mạnh: "Nhân tố bí ẩn không phải chương trình đi tìm một Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Hồ Quỳnh Hương thứ hai, chúng tôi đi tìm người mới, nhân tố mới cho âm nhạc Việt Nam!”.
Không chỉ leo lên ghế để các khán giả phía xa dễ theo dõi, nam ca sĩ còn nhiệt tình tham gia những trò chơi âm nhạc cùng người hâm mộ.
Chia tay Mr. Đàm và các thí sinh tại Vinh, vòng tuyển sinh mở rộng “Cơ hội cuối cùng” đã chính thức kết thúc. Những tấm vé thông hành cuối cùng vào vòng hội ngộ của chương trình Nhân tố bí ẩn đã tìm được chủ nhân. Các giám khảo chính thức sẽ có mặt tại các buổi quay hình vòng hội ngộ vào đầu tháng 3 tới. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 30/3.

Gia An

Ảnh: Lê Minh Giang

Bạn có thể quan tâm